MSI 2019: Đội nào sẽ giành tấm vé cuối cùng đến với vòng chung kết với IG, SKT, G2

Mỹ Lệ
thứ ba 14-5-2019 5:00:31 +07:00 0 bình luận
Sau ngày thi đấu thứ 3, vòng chung kết MSI 2019 đã xác định được 3 cái tên đi tiếp: IG, SKT, G2. Đại diện duy nhất của VCS - Phong Vũ Buffalo đã là đội đầu tiên phải dừng chân tại vòng bảng năm nay, tấm vé cuối cùng sẽ là cuộc tranh đấu giữa TL với FW.

Sự kiện chính giữa mùa MSI 2019 đã đi đến ngày cuối cùng của vòng bảng. Hôm qua với trận đấu cuối ngày, sau chiến thắng trước Phong Vũ Buffalo, Invictus Gaming đã đảm bảo vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng vòng bảng và đủ điều kiện cho vòng playoffs. Ning và những người bạn đồng hành của anh tại MSI đã có những màn trình diễn thuyết phục, nhiều người hâm mộ cũng như các nhà đánh giá cho rằng họ sẽ nâng cao chiếc cúp MSI vào Chủ nhật tới. Định dạng của vòng bảng Bo1 xoay vòng này là như vậy, thật khó để có đủ  tiêu chí đánh giá về trình độ của các đội, nhưng mức độ chơi và cơ chế của các đối thủ Trung Quốc khiến chúng ta không thể nghi ngờ về sức mạnh của họ. Đó là sự thật sau ba ngày thi đấu.

MSI 2019: Đội nào sẽ giành tấm vé cuối cùng đến với vòng chung kết với IG, SKT, G2

G2 Esports và SK Telecom T1 cũng đang đi đúng hướng để đủ điều kiện tham dự vòng playoffs. Bị Phong Vũ Buffalo bỏ rơi vào trận đấu đầu tiên ngày thứ 3, Jankos và đồng đội đã tận dụng thất bại này để quyết tâm hơn nữa trước các nhà vô địch mùa xuân của LCK. SKT một lần nữa đã thua G2 Esports khi họ khéo léo và có phương pháp tốt hơn nhiều so với đối thủ.

Càng đến gần cuối bảng xếp hạng, chúng ta càng khó xác định đội nào sẽ giành tấm vé cuối cùng đến với vòng playoffs. Sau một ngày đầu tiên rất thành công, Team Liquid thực sự sụp đổ, họ phải chịu thất bại thứ tư liên tiếp trong giải đấu này. Liquid bị động, vô cùng thiếu cảm hứng và không thể tìm ra cách để thực hiện chiến thuật của họ.

MSI 2019: Đội nào sẽ giành tấm vé cuối cùng đến với vòng chung kết với IG, SKT, G2

Phong Vũ Buffalo là đội đầu tiên biết mình bị loại khỏi vòng bảng khi chỉ thắng 1 trận duy nhất trước G2. Cũng không thể trách được họ khi tại MSI năm nay họ phải đối đầu với các đội mạnh hơn rất nhiều. FW đang có những bước chạy mạnh mẽ để tranh giành với TL tấm vé cuối cùng đi đến vòng chung kết MSI 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm