[MSI 2019] SK Telecom T1 vs Flash Wolves: Cơ hội nào cho Korean Slayer?

Thành Hưng
thứ sáu 10-5-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cả SK Telecom T1 và Flash Wolves đều đang cố gắng tìm lại hình ảnh của mình trong quá khứ.

Trong số các đội tham dự vòng bảng MSI 2018, SK Telecom T1 và Flash Wolves là 2 đội đã trải qua nhiều biến động nhất về đội hình trong năm 2018. Cả SKT và FW đều đang cố gắng tìm lại ánh hào quang ngày nào trong quá khứ, và MSI 2019 là cơ hội không thể tốt hơn để họ kiểm chứng sức mạnh của mình.

[MSI 2019] SK Telecom T1 vs Flash Wolves: Cơ hội nào cho Korean Slayer?

SKT và FW là những đối thủ quen thuộc trên đấu trường quốc tế. Trong quá khứ, Flash Wolves từng là nỗi ám ảnh đối với các đại diện đến từ Hàn Quốc và còn được biết đến với tên gọi "Korean Slayers". Thậm chí, ngay tại chính MSI 2016, SKT cũng đã thất bại với tỷ số 2-0 trước đại diện đến từ Đài Loan. Đó cũng là giải đấu mà suýt chút nữa SKT đã bị loại ở vòng đấu bảng nếu không nhờ phong độ kém cỏi của G2 Esports. Sau đó, con đường tiến tới chức vô địch của họ tại MSI 2016 lại khá dễ dàng khi FW bị loại bởi CLG tại vòng bán kết.

SKT cũng là đội tuyển có thành tích tốt nhất tại các kỳ MSI với 2 chức vô địch MSI năm 2016, 2017 và 1 lần về nhì trong kỳ MSI đầu tiên. Flash Wolves cũng không vừa, họ đã có 3 mùa giải liên tiếp về đích trong Top 4. Nhưng tất cả đã là quá khứ, đây sẽ là kỳ MSI rất khó khăn đối với cả SKT và Flash Wolves nếu họ muốn lặp lại thành tích trước đây.

Flash Wolves chịu tổn thất nặng nề khi để mất những tuyển thủ chủ chốt và được thay thế bằng những gương mặt tiềm năng, nhưng lại không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Và họ chắc chắn sẽ phải dựa nhiều vào Xạ thủ Betty, cựu binh duy nhất còn sót lại sau năm 2018 và là linh hồn của Flash Wolves ở thời điểm hiện tại.

[MSI 2019] SK Telecom T1 vs Flash Wolves: Cơ hội nào cho Korean Slayer?

Hanabi đang là tuyển thủ có KDA cao nhất tại vòng Play-in MSI 2019 (8.8), nhưng anh khó có thể duy trì được KDA trong mơ như ở vòng đấu trước khi đối đầu với người chơi đường trên tốt nhất khu vực Hàn Quốc là Khan. Ở đường giữa, sẽ rất khó để một tân binh còn non kinh nghiệm như Rather lấn át được một tượng đài như Faker. Nếu FW muốn làm nên điều bất ngờ, vai trò của Betty và Bugy là vô cùng quan trọng. 

Faker và đồng đội cũng đang phải chịu áp lực rất nhiều khi phải trở lại đấu trường quốc tế. Ngày hôm nay SKT sẽ đụng độ với G2 Esports và Flash Wolves. G2 Esports là một đối thủ mạnh có thể cạnh tranh với họ tiến tới ngôi vô địch. Còn với Flash Wolves, SKT cần 1 chiến thắng để chứng minh đẳng cấp của mình, và cũng là lời đền đáp dành cho người hâm mộ sau 1 năm đáng thất vọng.

[MSI 2019] SK Telecom T1 vs Flash Wolves: Cơ hội nào cho Korean Slayer?

Chúng ta sẽ lại thấy nụ cười chiến thắng của Faker tại MSI?

Đội hình:

SKT Flash Wolves
Đường trên  TheShy    Hanabi
Đi rừng  Clid    Bugi
Đường giữa  Faker    Rather
Xạ Thủ Teddy Betty
Hỗ trợ  Mata    ShiauC

Dự đoán: SKT 2 - 0 Flash Wolves

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm