Mua vé chung kết VCS 2019: Phe vé đội giá lên đến tiền triệu!

Thành Hưng
thứ sáu 13-9-2019 2:14:00 +07:00 0 bình luận
Một tin khá buồn dành cho người hâm mộ muốn mua vé trận chung kết VCS 2019 khi vé đã bán sạch chỉ sau vài phút phát hành.

Trận chung kết VCS Mùa Hè 2019 là trận đấu mà bất kỳ game thủ LMHT Việt Nam nào cũng đều quan tâm. Và mua vé chung kết VCS 2019 chính là game thủ LMHT quan tâm nhất trong tuần vừa qua. Tuy nhiên, vé chung kết VCS Mùa Hè lại được bán sạch chỉ trong vòng vài phút.

Hai trận chung kết nhánh thắng & nhánh thua của VCS Mùa Hè 2019 sẽ chính thức diễn ra vào chiều ngày 14 & 15/9 tại Trung tâm Sự kiện và Triển Lãm White Palace – 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Và vé chung kết VCS được bán với giá 150 000 đồng/vé ở 3 địa điểm khác nhau là: Kingdom Nextgen Kỳ Hòa (800 vé), JP Gaming Lounge (600 vé) và Gmass Gaming (600 vé).

Mua vé chung kết VCS 2019: Phe vé đội giá lên đến tiền triệu!
BTC VCS vẫn bán vé chung kết VCS theo kiểu truyền thống, tạo điều kiện cho dân phe vé lộng hành

Không chỉ hấp dẫn bởi cuộc đối đầu giữa GAM Esports và Team Flash - 2 đội tuyển mạnh nhất tại VCS Mùa Hè này, trận chung kết còn có sự xuất hiện của hàng loạt  hot streamer như Hoàng ViruSs, Thầy Giáo Ba, Hiệu trưởng Sena, Warzone và cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của SofM - hảo thủ đang thi đấu tại LPL.

Dù hấp dẫn đến đâu đi chăng nữa, nhưng cách bán vé của BTC VCS vẫn khiến nhiều người phải thất vọng với việc bán vé trực tiếp. Điều này đã khiến nhiều người phải xếp hàng rất lâu mới có thể mua được vé. Thậm chí, có những người đến từ rât sớm nhưng vẫn không thể nhận được chiếc vé mà mình mong chờ. 

Trong khi đó, dân phe vé thì lại nhận được 1 lượng vé rất lớn. Và những người không mua được vé chung kết VCS lại phải tìm đến các Fanpage, Group LMHT để mua vé cho bằng được, tạo điều kiện cho dân phe vé lộng hành.

Mua vé chung kết VCS 2019: Phe vé đội giá lên đến tiền triệu!
Vé chung kết VCS được bán với "Giá inbox" cao gấp nhiều lần giá gốc

Một chiếc vé xem trận chung kết có giá gốc là 150.000đ, nhưng được các phe vé bán với "giá inbox" từ 1,2-1,5 triệu đồng. Hiện tại, mức giá này đã giảm xuống phần nào sau khi nhiều cổ động viên bày tỏ quan điểm: Nói không với nạn phe vé. Trong khi đó, vé của cặp trận còn lại vào ngày 15/09 có giá rẻ hơn nhưng cũng trong khoảng từ 400.000đ-800.000đ. 

Dù vậy, nhu cầu mua vé chung kết VCS vẫn đang ở mức rất cao. Và những người hâm mộ vẫn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua những chiếc vé chợ đen có giá cao gấp 4 -5 lần, hay thậm chí là 10 lần bình thường. Hy vọng rằng, BTC VCS sẽ sớm giải quyết được tình trạng trên để người hâm mộ mua vé chung kết VCS 2019 không còn phải thất vọng.

Mua vé chung kết VCS 2019: Phe vé đội giá lên đến tiền triệu!
Nhiều người hâm mộ kiên quyết nói không với phe vé chung kết VCS

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm