MVP CKTG 2019 ngày 2: Gọi tên Clid

Thành Hưng
thứ hai 14-10-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cặp đấu tâm điểm của CKTG ngày 2: SKT vs RNG đã chứng kiến sự tỏa sáng của những ngôi sao hàng đấu thế giới, và nổi bật chính là Clid. Tuyển thủ đi rừng của SKT T1 không chỉ nhận danh hiệu MVP của trận đấu này mà còn được chọn là tuyển thủ xuất sắc nhât trong ngày thi đấu thứ 2 của CKTG 2019.

Clid chính là bản hợp đồng thành công nhất của SKT T1 trong mùa giải năm nay. Sau khi tỏa sáng tại LCK Mùa Hè 2019 với danh hiệu MVP Final, Clid lại một lần nữa ghi dấu ấn trong trận đấu với RNG để trở thành MVP ngày thi đấu thứ 2 của CKTG 2019.

MVP CKTG 2019 ngày 2: Gọi tên Clid
Clid - MVP ngày thi đấu thứ 2

Cặp đấu giữa SKT vs RNG đã chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc tỏa sáng của các tuyển thủ. Sau những pha giao tranh liên tiếp, đã có rất nhiều người tin vào một chiến thắng dành cho RNG khi Uzi với Xay'ah tỏ ra quá bá đạo so với những đối thủ khác. Họ đã dồn ép SKT vào tận trụ 3, nhưng quyết địch backdoor của Faker đã thay đổi tất cả. Quỷ Vương và Khan đã tận dụng sự thận trọng của RNG để đẩy thắng đường trên trước khi phá đổ nhà chính của đội tuyển đến từ Trung Quốc.

MVP CKTG 2019 ngày 2: Gọi tên Clid
Các thành viên của RNG đã bị cầm chơi bởi Clid và Effort

Dù Faker là người đã tạo nên bước đột phá, nhưng xuyên suốt cả ván đấu, Clid mới là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình của SKT T1. Hoạt động của Clid không chỉ làm SKT vươn lên ở đầu game, mà tuyển thủ đi rừng của SKT còn có những tình huống ném Thùng Rượu Nổ cực kỳ chuẩn xác để SKT chiến thắng trong giao tranh.

MVP CKTG 2019 ngày 2: Gọi tên Clid
Pha quăng thùng rượu trúng 4 thành viên của Clid

Ngay cả trong những phút cuối cùng, Clid cũng đã cùng Effort lao vào pha giao tranh 2 vs 4, tạo điều kiện cho các đồng đội khác thoải mái phá nhà. Với tầm ảnh hưởng lớn trong trận đấu, Clid hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu MVP của CKTG 2019 ngày thi đấu thứ 2.

Bên cạnh Clid, một người đi rừng khác cũng đã thi đấu cực hay và mang về chiến thắng cho đội của mình chính là Jankos. Được đồng đội tạo điều kiện thuận lợi, Jankos đã làm đối thủ ở bên kia chiến tuyến là Tarzan bị lu mờ dù cho được cầm một Taliyah quá khó chịu ở phiên bản hiện tại.

MVP CKTG 2019 ngày 2: Gọi tên Clid
6 người chơi đạt danh hiệu MVP ở ngày thi đấu thứ 2 CKTG 2019

MVP dành cho Tướng: Nerf Yuumi sao cho đủ?

Dù đã bị nerf đi rất nhiều trong những phiên bản gần đây, nhưng có lẽ những nỗ lực của Riot vẫn là chưa đủ để khiến các team ngừng sử dụng cô mèo phép thuật. Thậm chí, trong ngày hôm qua, Fnatic còn sử dụng Yuumi như một chủ lực gây sát thương.

Bộ đôi Garen - Yuumi dù đã bị nerf nhưng vẫn tỏ ra hết sức hiệu quả, đặc biệt là trong giai đoạn late game khi Yuumi có được những trang bị tăng AP và Garen có sức chống chịu quá khủng khiếp! Kết hợp với khả năng mở giao tranh của Shen và Akali, đội hình của CG đã hoàn toàn tan vỡ khi bước vào late game.

MVP CKTG 2019 ngày 2: Gọi tên Clid
Yuumi vẫn quá bá đạo với sát thương kinh hoàng của mình

Kết thúc ván đấu, Yuumi là vị Tướng dẫn đầu về lượng sát thương gây ra. Mà không chỉ dừng lại ở sức sát thương cao, Yuumi còn biến Garen trở thành một cỗ máy bất tử không thể ngăn cản.

Tuy sức mạnh của Yuumi ở đầu game đã yếu đi, nhưng Yuumi vẫn là một vị Tướng quá khó chịu trong phiên bản hiện tại, kể cả khi đã bị counter ở giai đoạn đầu game.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.