MVPs của Tứ kết CKTG 2019: Những ngôi sao đường đơn

Thành Hưng
thứ năm 31-10-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Các cặp đấu tứ kết CKTG 2019 đã kết thúc, và đáng ngạc nhiên khi những MVPs của vòng tứ kết CKTG lại đều là những tuyển thủ ở Đường trên và Đường giữa: TheShy, DoinB và Khan và Caps.

4 trận đấu của vòng tứ kết CKTG 2019 đã kết thúc. Hãy cùng đi tìm 4 MVPs - 4 tuyển thủ xuất sắc nhất của vòng 2 ngày thi đấu vừa qua:

IG TheShy

Trước khi vòng tứ kết diễn ra, hầu hết các dự đoán đều nghiêng về Griffin nhờ thành tích ở vòng bảng. Thế nhưng TheShy đã khiến mọi dự đoán trở thành một trò hề khi biến Đường trên trở thành cơn ác mộng của GRF!

MVPs của Tứ kết CKTG 2019: Những ngôi sao đường đơn
Con quái vật TheShy!

Điều làm mọi người ân tượng nhất (và khó hiểu nhất) trong trận đấu giữa GRF vs IG chính là việc Kayle của TheShy đã áp đảo Jayce của Sword tới 2 lần trong một trận đấu. Thật khó tin khi một vị Tướng yếu ở thời điểm đầu game như Kayle lại có thể thi lấn át đối phương đến như vậy!

Dù Sword có thực sự là điểm yếu lớn nhất của GRF hay không, tầm ảnh hưởng của TheShy vẫn là quá lớn. Anh đã buộc Tarzan phải chôn chân ở đường trên để có thể hỗ trợ và bảo vệ Sword, giúp cho nửa dưới của IG có sự thoải mái nhất có thể, trước khi nghiền nát đối thủ ở những phút tiếp theo.

FPX DoinB

Màn trình diễn của DoinB và cả FPX ở vòng bảng là khá thất vọng. Thế nhưng, DoinB đã có một trận đấu tuyệt vời ở vòng tứ kết, và FPX lại một lần nữa lại cất cao đôi cánh của mình nhờ sự tỏa sáng của tuyển thủ người Hàn Quốc.

MVPs của Tứ kết CKTG 2019: Những ngôi sao đường đơn
DoinB tỏa sáng trở lại giúp Phượng Hoàng chiến thắng Á quân CKTG 2018

Mắc kệ Nemesis cùng con bài tủ Twisted Fate của mình, DoinB thường xuyên đảo lane và tạo tầm ảnh hưởng lên khắp bản đồ. Trong cả 3 ván đấu FPX thắng, DoinB đạt KDA lên đến 42! Lần duy nhất mà anh để chết là một tình huống băng trụ của FNC ở phút thứ 3.

Ở vòng bán kết, DoinB sẽ phải đối đầu với một đối thủ sừng sỏ: Rookie. Tuy nhiên, liệu MVP của LMHT 2018 có thể kiềm tỏa được tầm ảnh hưởng của DoinB hay không vẫn còn là một câu hỏi khó.

SKT Khan

Trong một ngày mà Faker thi đấu mờ nhạt, Khan đã trở thành nhân tố gánh team trong đội hình của SKT T1. Anh đã đưa SKT đến chiến thắng với những lựa chọn khá dị ở Đường giữa.

MVPs của Tứ kết CKTG 2019: Những ngôi sao đường đơn
Khan đã gánh Faker trong trận tứ kết CKTG

Khan đã cho thấy sự cơ động đến tuyệt vời của mình trong cả 4 ván đấu. Với 2 quân bài Lucian và Fiora, Khan đã hoàn toàn trội hơn so với Vizicsacsi, dù phải chịu khá nhiều áp lực ở nhiều ván đấu.

Game đấu thứ 4, Khan lại một lần nữa tỏa sáng dù cho anh liên tục bị nhắm đến trong cả ván đấu. Anh đã kết thúc ván đấu với 10 KDA, thậm chí còn có 1 tình huống 1 vs 4 không tưởng khi bị camped ở Đường trên.

G2 Caps

Showmaker chính là người chơi đường giữa nổi bật nhất của LCK trong mùa hè vừa qua, anh cũng là một trong 2 người chơi đường giữa xuất sắc nhất ở vòng bảng cùng Faker. Tuy nhiên, tuyển thủ trẻ người Hàn Quốc dù đã có những phút giây bùng nổ nhưng đã không thể làm được gì hơn trước sự xuất sắc của Caps.

MVPs của Tứ kết CKTG 2019: Những ngôi sao đường đơn
Caps đã làm lu mờ người chơi đường giữa hàng đầu của khu vực LCK

Sau vòng bảng thi đấu khá mờ nhạt, Caps đã trở lại với phong độ "Claps" của mình. Anh không chỉ thi đấu tốt, làm "tắt điện" carry chủ lực của DWG mà còn cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình trong khâu Macro cùng việc gây tầm ảnh hưởng khắp bản đồ.

Dù Perk và Wunder cũng đã thi đấu rất hay, nhưng Caps là người duy nhất cho thấy sự ổn định và tỏa sáng trong cả 4 ván đấu của G2. Với tầm ảnh hưởng cực lớn của mình, không ai xứng đáng nhận danh hiệu MVP trong trận đấu giữa G2 vs DWG hơn "Claps" Caps.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm