Mystic - ông bố đầu tiên của đấu trường LCK

Nhật Hoa
thứ ba 26-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, trang chủ Afreeca Freecs đã chính thức đăng tải bản hợp đồng mang tên Mystic, qua đó biến xạ thủ này thành ông bố đầu tiên của đấu trường LCK.

Mystic tên thật là Jin Seong-jun, vốn sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc nhưng dành phần lớn thời gian thi đấu ở LPL. Khởi đầu sự nghiệp trong màu áo CTU Revolt rồi là Jin Air Stealths nhưng không đạt được nhiều thành công, Mystic quyết định rời khỏi quê hương để sang Trung Quốc đầu quân cho WE. Sau gần 5 năm thi đấu trong màu áo đội tuyển này, Mystic cùng những 957, xiye hay Condi đã biến WE thành một thế lực không chỉ ở LPL mà còn là trên bản đồ LMHT thế giới.

Mystic - ông bố đầu tiên của đấu trường LCK
Mystic chính thức gia nhập Afreeca Freecs

Sau khi gặt hái được khá nhiều thành công với WE, hè năm nay Mystic đã quyết định rời khỏi LPL để hồi hương khoác áo Afreeca Freecs - nhà cựu á quân LCK mùa Xuân 2018. Đây được đánh giá là một nước đi có lợi cho cả 2 khi AF đang thiếu một xạ thủ đẳng cấp trong khi Mystic cũng cần một bến đỗ mới nhiều tham vọng hơn WE.

Đến với AF, Mystic sẽ trở thành ông bố đầu tiên của đấu trường LCK. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ Mystic thì ở LCK chưa có bất kỳ tuyển thủ nào lên chức bố khi còn đang thi đấu. Mùa hè năm ngoái, xạ thủ tân binh của AF đã đăng tải thông tin về việc mình vừa lập gia đình và chính thức lên chức bố.

Mùa giải 2020 tới nhiều khả năng sẽ là mùa giải cuối cùng của Mystic khi anh sẽ chính thức bước sang tuổi 25. Có lẽ sau nhiều năm chinh chiến, đã đến lúc Mystic lùi về phía sau để dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Mystic - ông bố đầu tiên của đấu trường LCK
Gia đình nhỏ của xạ thủ Mystic

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm