Naul muốn đối đầu với Faker, đặt niềm tin sẽ lọt vào top 4 MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ sáu 10-5-2019 5:08:00 +07:00 0 bình luận
Thua Team Liquid, PVB phải đối đầu với VEGA để giành tấm vé cuối cùng đi đến sự kiện chính. Sau khi giành thắng lợi 3-2 trước những người chơi Nga, Naul đã có những chia sẻ của riêng mình sau trận đấu.

Sau khi dẫn trước VEGA ở 2 ván đấu đầu tiên, PVB đã để đối thủ lấy lại thế cân bằng ở 2 ván ngay sau đó. Nhìn vào lối chơi của PVB, họ đã để lộ rất nhiều lỗ hổng trong đội hình cũng như có những lỗi sai đáng tiếc. Chính Naul cũng phải thừa nhận điều này: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 2 game đấu đầu tiên. Tuy nhiên trong 2 ván sau đó, cả đội mắc sai lầm từ giai đoạn cấm và chọn cũng như để đối thủ giành được quá nhiều lợi thế". Điều này khiến cho trận đấu phải kéo dài đến ván đấu thứ 5. Ngay cả khi cơ hội càng ngày càng nhỏ lại, PVB vẫn để mắc lỗi sai trong ván cuối và để cho đối thủ nhiều lần vượt lên. Tưởng chừng như chúng ta sẽ phải chịu kết quả như ván 3 và 4, nhưng không, các tuyển thủ PVB đã thay đổi lối chơi và giành được thắng lợi: "Chúng tôi không thể kiểm soát cục diện và phải tiến vào ván đấu thứ 5."

Naul muốn đối đầu với Faker, đặt niềm tin sẽ lọt vào top 4 MSI 2019

Trước khi đến với lượt trận cuối cùng của vòng khởi động MSI, Naul cùng với những người đồng đội đã để thua trắng cả 3 set dưới tay TL. Điều đó vẫn không thể làm lung lay ý định của cả đội và PVB vẫn tự tin và đặt mục tiêu vào top 4 đội mạnh nhất MSI năm nay: "Ban đầu thì toàn đội đặt mục tiêu vào top 4 và hiện giờ vẫn như thế. Nhìn vào tổng thể giải đấu đến giờ thì vấn đề luôn đến từ phía chúng tôi. Đối thủ không thực sự quá mạnh nhưng vì PVB đã không làm tốt nhiệm vụ của mình."

Tại vòng bảng năm nay, Naul sẽ phải đối đầu với những người chơi đường giữa hàng đầu thế giới: Faker, Caps, Jensen, Rookie. Người mà anh muốn thử sức nhất là Fake - ngôi sao đường giữa đến từ SKT. Đây cũng là lần đầu tiên anh được đối đầu với họ tại một giải đấu tầm cỡ thế giới.

Naul muốn đối đầu với Faker, đặt niềm tin sẽ lọt vào top 4 MSI 2019

Với việc lọt vào vòng bảng, PVB đã đem về cho khu vực VCS 2 suất dự CKTG 2019. Điều đó không chỉ khiến Naul và PVB vui mừng mà nó còn là sự đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ của LMHT Việt Nam. Sau đoạn phỏng vấn, Naul cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên nước nhà đã luôn sát cánh cũng với họ trong những trận đấu đã qua: "Chúng tôi đã không thể hiện được sức mạnh thực sự của PVB nhưng các bạn CĐV vẫn luôn bên cạnh và gửi lời động viên. Tôi muốn lời gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng PVB tại vòng bảng MSI 2019."

Ngày hôm nay vòng bảng sẽ chính thức diễn ra, PVB sẽ đối đầu với IG và TL. Đây có thể coi là một sự khởi đầu khó khăn giành cho đại diện VCS, nhưng dù sao đi nữa việc đến được sự kiện chính các thành viên của PVB đã vượt qua được rất nhiều trở ngại. Vậy thì tại sao chúng ta không tiếp tục cổ vũ cho họ? Phong Vũ Buffalo fighting!!!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm