Ngỡ ngàng trước hình ảnh Misthy trong trailer Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018

thứ ba 20-11-2018 20:59:00 +07:00 0 bình luận
Sức hấp dẫn của Siêu sao đại chiến Việt Nam vẫn chưa dừng lại ở trailer gồm các Streamer nổi tiếng như Levi, SofM, Baroibeo và QTV mà còn có sự góp mặt của nữ chiến binh mạnh mẽ và quyến rũ: Misthy.

Sức hấp dẫn của Siêu sao đại chiến Việt Nam vẫn chưa dừng lại ở trailer gồm các Streamer nổi tiếng như Levi, SofM, Baroibeo và QTV mà còn có sự góp mặt của nữ chiến binh mạnh mẽ và quyến rũ: Misthy.

Mới đây trailer về sự kiện đã được công bố, tưởng chừng chỉ có các đấng mày râu xuất hiện trong video như các nhân vật trung tâm là các khách mời nổi tiếng: Levi, SofM, Baroibeo và QTV. Nhưng mới đây khi đoạn trailer chính thức được công bố, thì ngoài những nhân vật kể trên còn có sự góp mặt của cô nàng đầy cá tính Misthy khiến fan phải xuýt xoa với độ ngầu không tưởng.

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Misthy trong trailer Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Levi, SofM, Baroibeo và QTV trong trailer

Nếu Levi khiến nhiều người không khỏi khen ngợi trước vẻ cool ngầu, tự tin và hết sức điển trai, thì SofM lại gây bật cười với gương mặt rất đỗi thản nhiên. QTV vẫn nổi bật với vẻ mặt bất biến giữa mọi hoàn cảnh còn Baroibeo lại thể hiện đẳng cấp dân chơi của làng game thứ thiệt.

Nhưng vẻ quý tộc của các chàng trai chưa đủ làm lên sức hấp dẫn của trailer. Thay vào đó, 10 giây cuối với sự xuất hiện của nhân vật nữ duy nhất mới là điều gây hứng thú với người xem.

Cô gái ấy không phải là ai khác mà chính là nữ Streamer đang nổi tiếng khắp cộng đồng mạng: Misthy. Với những bước chân mạnh mẽ, uy lực nhưng cũng hết sức uyển chuyển trên đôi giày cao gót, ngay từ đầu Misthy đã khiến người ta không khỏi rung rinh và tò mò khi muốn biết đó là nhân vật nổi tiếng nào.

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Misthy trong trailer Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018 - Ảnh 2.

Misthy với những bước chân mạnh mẽ, uy lực...

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Misthy trong trailer Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018 - Ảnh 3.

... hưng cũng hết sức uyển chuyển trên đôi giày cao gót

Màn xuất hiện cực ngầu trong điệu cười nhếp mép lạnh lùng và đôi mắt sáng như khiếp các fan đắm chìm trong sự quyến rũ ấy.

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Misthy trong trailer Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018 - Ảnh 4.

Misthy xuất hiện đầy quyến rũ...

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Misthy trong trailer Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018 - Ảnh 5.

... và ngầu

Càng ngắm cô nàng chúng ta thấy hiện lên trong tầm mắt là một nữ chiến binh mạnh mẽ, hiên ngang nhưng cũng đầy quyến rũ và mềm mại.

Sự kiện Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018 sẽ diễn ra VÀO NGÀY 24/11 VÀ 25/11 tới đây tại GG Stadium, Crescent Mall, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là giải đấu quy tụ số lượng ngôi sao, tuyển thủ và streamer lớn nhất từ trước đến nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm