Nhìn lại chặng đường của SKT T1 đến với MSI 2019 Việt Nam

Mỹ Lệ
thứ ba 16-4-2019 9:55:00 +07:00 0 bình luận
SKT T1 đã chiến thắng Griffin trong trận chung kết LCK mùa xuân 2019 với tỉ số 3-0 để nâng cao chiếc cúp vô địch LCK thứ 7 của mình vào thứ 7 vừa qua.

Hai năm đã trôi qua kể từ danh hiệu Hàn Quốc cuối cùng của SK Telecom T1. Sau một năm sóng gió và bị chỉ trích, SK Telecom T1 đã giành lại ngai vàng trong giải Mùa xuân năm 2019 này. Đội vô địch thế giới ba lần đã làm Griffin phải câm lặng với tỉ số 3-0 trong trận chung kết một chiều vào ngày 13/04 vừa qua.

Nhìn lại chặng đường của SKT T1 đến với MSI 2019 Việt Nam

Các thần đồng trẻ của LCK - Griffin đã có một mùa giải tương đối thành công nhưng họ chưa bao giờ có đủ vũ khí chống lại siêu đội hình SKT T1. Vượt qua tất cả các đội còn lại, Griffin đứng vị trí thứ nhất trên BXH LCK ở vòng bảng. Nhưng sau một năm nữa thi đấu, Chovy và những đồng đội của anh vẫn phải chịu thất bại lần thứ hai liên tiếp trong trận chung kết và một lần nữa để lỡ hẹn với một cuộc thi quốc tế đầu tiên của mình.

SKT T1 sẽ đi đến Mid-Season Invitational 2019. Đội ngũ thành công nhất trên thế giới đã tự mình tạo ra những cú hích sau cơn ác mộng của Summer Split 2018. Công thức rất đơn giản của họ là xây dựng lại mọi thứ xung quanh mid lane Faker. Năm nay, SKT T1 có một cách nhìn đúng hướng. Không hài lòng trong nỗ lực đào tạo của họ vào năm 2018, đội đã chia tay với một số tuyển thủ: Blank đã mở đường cho Clid, điểm khởi đầu của mối quan hệ giữa rừng / rừng đáng tin cậy mới. Khan, với vị thế top lane tốt nhất của Hàn Quốc, đã thuyết phục trong một vài tuần thay thế cho Thal và Untara. Mata, người sống sót sau vụ đắm tàu ​​của kt Rolster, đã mang lại rất nhiều sự nghiêm ngặt cho đội, nơi mọi thứ sẽ được xây dựng lại. Cuối cùng, Teddy một bot lane mang theo đầy hứa hẹn của Jin Air Greenwings cuối cùng đã tìm thấy một nơi để phát triển sức mạnh của bản thân.

Nhìn lại chặng đường của SKT T1 đến với MSI 2019 Việt Nam

Tin tốt không bao giờ đến một mình. "Super team" đã có một khởi đầu không mấy tốt ở đầu mùa giải. Cũng như nhiều đối thủ lịch sử của họ cũng đã có một mùa thi đấu không mấy thành công khi tìm thấy chính mình trong vực thẳm của bảng xếp hạng mùa xuân này. Gen.G, Afreeca Freecs và Kt Rolster, lần lượt trải qua một cuộc khủng hoảng về bản sắc và lối chơi.

Hơn bao giờ hết, tương lai của giải đấu Hàn Quốc nằm trong tay những tài năng mới nổi đang nổi lên trong khu vực. Các đội hình lịch sử hiện đang bị vượt qua bởi các đội từ những người thách đấu mới, những người có cái nhìn mới mẻ về trò chơi: Griffin , DAMWON Gaming hoặc SANDBOX Gaming. Họ đã dẫn đầu bảng xếp hạng kể từ đầu mùa giải. Nhưng dù sao họ cũng đã không đủ sức chống lại SK Telecom T1, khi mà LCK vẫn là giải đấu cần có kinh nghiệm và sự từng trải. Chính điều đó đã giúp SKT thành công trong giải đấu này, nơi họ nhận được danh hiệu LCK thứ bảy trong lịch sử của mình. Một kỷ lục mà khó có một đội tuyển nào có thể đánh bại họ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm