IG vs GRF:Những điểm nhấn sau chiến thắng của nhà vô địch

Nhật Hoa
chủ nhật 27-10-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu mở màn vòng tứ kết CKTG 2019, nhà đương kim vô địch Invictus Gaming đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành được chiến thắng thuyết phục trước Griffin sau 4 ván đấu.

1. Điểm đen Sword

Trong cả 4 ván đấu trước IG, Sword nhanh chóng chứng minh tại sao ở giai đoạn lượt về của LCK mùa Hè, Doran mới là người đánh chính chứ không phải mình. Dù cầm bất kỳ chất tướng nào, Sword cũng tỏ ra yếu thế hoàn toàn trước TheShy.

Không những thế, đóng góp của Sword trong giao tranh gần như bằng 0. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Griffin khi những Tarzan, Viper hay Chovy đều đã thi đấu vô cùng nỗ lực, trong khi Sword đã có một màn trình diễn quá kém cỏi.

IG vs GRF:Những điểm nhấn sau chiến thắng của nhà vô địch
Sword tỏ ra quá đuối khi phải đối đầu với TheShy

2. Pentakill của Viper

Trong thất bại gần như toàn diện của Griffin trước IG, cú pentakill của Viper ở ván 3 có lẽ là một điểm sáng hiếm hoi. Một cách khách quan, Viper thi đấu không hề tệ ở trận đấu này, thậm chí hoàn toàn có thể xem đây là cái tên thi đấu tốt nhất bên phía Griffin.

Trong một tình huống giao tranh gần hang baron ở ván 4, Viper đã cho thấy sự bình tĩnh cũng như khả năng chọn vị trí tuyệt vời của một xạ thủ đến từ LCK. Một pha để dành thanh tẩy đến tận cuối pha giao tranh cùng một pha đồng hồ đúng lúc đã giúp cho Viper có được pha pentakill đầu tiên ở CKTG năm nay.

IG vs GRF:Những điểm nhấn sau chiến thắng của nhà vô địch
Một mình Viper là không đủ để giúp Griffin vượt qua Invictus Gaming

3. TheShy! TheShy! TheShy!

Như một câu nói hay gặp trên mạng xã hội: "Cái gì quan trọng phải nói 3 lần", TheShy khiến cho tất cả phải nhắc đến tên mình sau trận đấu vừa rồi. Không thể phủ nhận rằng Sword hoàn toàn kém trình nhưng nhìn cái cách mà một mình TheShy cân cả team Griffin mới biết rằng tuyển thủ này khủng khiếp đến mức nào.

Có những tình huống mà gần như cả team đã buông chuột thì TheShy vẫn ở đó, dõng dạc kéo con tàu mang tên IG tiến về phía trước. Nếu IG có thể thành công trong việc bảo vệ chức vô địch CKTG năm nay, chắc chắn TheShy sẽ là cái tên được tán thưởng nhiều nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm