Những điều đáng tiếc sau CKTG 2019

Nhật Hoa
thứ sáu 15-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Vậy là sau hơn 1 tháng diễn ra, CKTG 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về FunPlus Phoenix. Dù có rất nhiều điều đáng nhớ nhưng CKTG năm nay vẫn còn đó không ít những nuối tiếc.

Hành trình ngắn ngủi của GAM và Lowkey

Trong năm đầu tiên có 2 đại diện tham dự CKTG, GAM Esports và Lowkey Esports đã để lại cho người hâm mộ những điểm nhấn nhất định. Tuy vậy, chỉ bấy nhiêu đó là không đủ để giúp 2 đội tuyển của VCS có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Với LK, việc đánh mất quyền tự quyết sau thất bại trước HKA đã khiến họ phải chạm trán con quái vật mang tên Damwon. Để rồi sau đó, dù giành được một ván đấu danh dự nhưng LK vẫn phải xách vali về nước từ vòng khởi động.

Những điều đáng tiếc sau CKTG 2019
GAM Esports đã trải qua một kỳ CKTG rất đáng thất vọng

Ngược lại, dù xuất phát điểm là tốt hơn LK nhưng những màn trình diễn của GAM lại chỉ gói gọn trong 2 chữ "Thất vọng". Những màn trình diễn nhạt nhòa của các siêu sao đã khiến nhà vô địch VCS khép lại vòng bảng với hiệu số là 1-5, qua đó nối bước LK dừng chân ở CKTG năm nay.

SKT tiếp tục lỡ hẹn

Sau 1 năm vắng bóng, SKT đã chính thức quay trở lại đấu trường LMHT lớn nhất hành tinh với một khí thế hừng hực. Nếu có ai nghi ngờ sức mạnh của họ thì 2 chức vô địch LCK gần đây là đủ để đáp trả mọi ngờ vực đó.

Tuy nhiên, hành trình của đội tuyển từng 3 lần vô địch CKTG lại phải khép lại quá sớm khi SKT một lần nữa thất bại trước đối thủ siêu kỵ giơ, G2 Esports. Có vẻ như sau thất bại trước chính đối thủ này ở MSI 2019, SKT vẫn chưa thể tìm ra phương án để đánh bại đội tuyển này.

Những điều đáng tiếc sau CKTG 2019
SKT một lần nữa lỡ hẹn với ngôi vương CKTG

Trận chung kết quá 1 chiều

Vòng bán kết càng hấp dẫn bao nhiêu thì những gì mà G2 Esports và FunPlus Phoenix mang lại cho khán giả ở trận chung kết lại nhàm chán bấy nhiêu. Trái ngược với lối đánh khó chịu, thông minh đã trình diễn với SKT ở bán kết, G2 Esports phiên bản chung kết lại là một cái gì đó hiền lành, vô hại đến khó tin.

Sau trận chung kết, nhiều người nghĩ rằng họ chỉ vừa xem một trận đấu của FPX với một đội hạng trung nào đó tên G2, chứ đó không phải là một nhà vô địch MSI hay là đội tuyển đã thâu tóm cả 2 danh hiệu LEC trong năm nay. Rõ ràng, đây chính là điều khiến khán giả cảm thấy thất vọng nhất ở CKTG năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm