Những điều được chờ đợi ở ngày thi đấu thứ 2 CKTG

Nhật Hoa
chủ nhật 13-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau ngày thi đấu đầu tiên mang đến rất nhiều bất ngờ, người hâm mộ LMHT đang rất trông chờ điều tương tự sẽ diễn ra ở ngày thi đấu thứ 2 CKTG 2019.

Đại chiến SKT - RNG

Trận đấu tâm điểm của ngày hôm nay sẽ là màn đại chiến giữa superteam SK Telecom T1 và Royal Never Give Up. Ở trận đấu ngày hôm qua, cả 2 đội tuyển đều có cho mình những chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Fnatic và Clutch Gaming.

Bên phía SKT, chắc chắn Faker sẽ là nhân tố đáng chú ý nhất. Sau nhiều năm thi đấu, kinh nghiệm và kỹ năng của Quỷ vương vẫn luôn ở một tầm cao so với phần còn lại. Ngược lại, điểm tựa của RNG không ai khác ngoài Uzi, người được xem là xạ thủ số 1 thế giới thời điểm hiện tại. Có thể nói kết quả trận đấu này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào màn thể hiện của 2 cái tên kể trên.

Những điều được chờ đợi ở ngày thi đấu thứ 2 CKTG
Đại chiến SKT - RNG

Màn ra mắt của G2

Ra quân trễ hơn các bảng đấu khác 1 ngày nhưng không vì thế mà sức hút của bảng A trở nên kém đi. Ngay cặp đấu đầu tiên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu giữa 2 đội tuyển rất mạnh ở CKTG năm nay là G2 và Griffin.

Trước khi CKTG diễn ra, mảng truyền thông của 2 đội đã những pha "cà khịa" nhau cực chất. G2 đến với CKTG với tư cách là nhà vô địch MSI, thế nên mục tiêu của họ ở giải đấu năm nay chắc chắn phải là vị trí cao nhất. Ngược lại, đây mới là lần đầu tiên Griffin đến với CKTG và G2 sẽ là một phép thử không thể nào chất lượng hơn với hạt giống số 2 khu vực LCK.

Những điều được chờ đợi ở ngày thi đấu thứ 2 CKTG
Lại là một pha cà khịa nhè nhẹ đến từ team truyền thông của G2 Esports

Trật tự được thiết lập ở bảng D

Sau thi đấu đầu tiên, trật tự ở bảng D dần dược thiết lập với ưu thế thuộc về Team Liquid và Invictus Gaming. Ngày hôm nay, 2 đội tuyển này sẽ đối đầu với nhau để tim ra cái tên tạm thời sẽ thống trị bảng D ngày hôm nay.

Ở một diễn biến khác, Damwon Gaming sẽ phải thực sự quyết tâm trong trận đấu với ahq nếu không muốn tự tay gạch tên mình ra khỏi cuộc đua với 2 đội kể trên. Ngược lại, ahq cũng được kỳ vọng sẽ làm được một điều gì đó trước Damwon, giống như cách mà J Team đã tạo ra cơn địa chấn trước FunPlus Phoenix tối hôm qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm