Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.4

Thành Hưng
thứ năm 20-2-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Hãy cùng đi tìm những đội hình mạnh nhât trong bản cập nhất Đấu Trường Chân Lý 10.4 vừa ra mắt sáng ngày hôm nay.

Những thay đổi trong bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.4 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến meta hiện tại? Liệu những đội hình mạnh trong các phiên bản trước sẽ còn phát huy sức mạnh trong bản cập nhật mới đây?

Top đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.4:

Triệu Hồi + Sát Thủ

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.4
Đội hinzTriệu Hồi + Sát Thủ

Đội hình với Azir và Khazix hoặc Qiyana là chủ lực vẫn vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là trong giai đoạn mid game. Đội hình này giúp bạn đối phó hiệu quả với những kẻ thù có tuyến sau mạnh như Xạ thủ hoặc Pháp Sư.

Đây là đội hình tương đối dễ chơi ở giai đoạn đầu, và sẽ có hiệu quả cao nếu bạn có được Azir và Qiyana lên 2 sớm. Azir sẽ là vị Tướng cần nhiều trang bị quan trọng như Cuồng Đao Guinsoo, Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch hay Cuồng Cung. Ngoài ra, Qiyana và Khazix cũng sẽ cần những trang bị tăng sát thương phép và hồi mana để hạ gục nhanh những quân cờ đứng sau.

Độc + Xạ Thủ + Ngọc

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.4
Đội hình Độc + Ngọc + Xạ thủ

Dù cho Độc và Ngọc bị nerf ở ĐTCL 10.4, Độc và Ngọc vẫn giúp các Xạ Thủ phát huy tối đa sức mạnh của mình. Người chơi thường bắt đầu với đội hình Mãnh Thú + Độc, sau đó, sẽ bổ sung dần thêm các Xạ thủ vào đội hình của mình.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của đội hình Xạ thủ là có khá nhiều Tướng có thể gánh team khi có trang bị quan trọng, như Ashe với Cuồng Cung và Dạo Điện, hay Twitch với Kiếm Vô Cực và Cung Xanh. Ezreal và Kindred cũng có thể gây ra rất nhiều sát thương với Găng Tay Băng Giá và Quyền Trượng Thiên Sứ.

Tuy nhiên, người chơi cũng nên lưu ý chỉ nên chơi đội hình này khi có được nhiều trang bị mạnh cho những Ashe, Twitch hay Kindred.

Đấng Yasuo và những người bạn

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.4
Đội hình Yasuo: Kiếm Khách + Bí Ẩn + Gió

Cái tên đã nói lên tất cả, Yasuo sẽ là carry chính trong đội hình này với mục tiêu là tiêu diệt carry chủ lực của đối thủ. Người chơi sẽ cần đến Kiếm Vô Cực, Găng Tay Công Lý và Giáp Thiên Thần để Yasuo có thể gánh team từ đầu cho đến cuối ván đấu. Chính một trong những thành viên của đội phát triển Đấu Trường Chân Lý cũng phải thừa nhận Yasuo sẽ là Tướng khắc chế của các Xạ thủ và là một anti meta carry.

Đội hình này không đòi hỏi quá nhiều trang bị, và sẽ tối ưu hóa sát thương khi có Gươm Vô Danh cho Khazix. 4 Kiếm Khách gây sát thương chính sẽ là Yasuo, Sivir, Khazix và Master Yi kèm theo hiệu ứng của Tộc Cát.

Pháp Sư + Nước

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.4
Đội hình Nước + Pháp Sư với Malphite và Brand gánh team

Malphite và Brand sẽ là 2 Tướng gánh team chính trong đội hình này. Đội hình 3 Pháp Sư và 4 Nước sẽ đáng tin cậy hơn đội hình 6 Pháp Sư bởi người chơi sẽ có thêm nhiều hướng build hơn. Ngoài đội hình như ở hình trên, người chơi còn có thể kết hợp với đội hình Lửa hoặc Bí Ẩn.

Chỉ cần Brand có được Quỷ Thư Morello và Quyền Trượng Đại Thiên Sứ là có thể gánh team trong giai đoạn cuối game. Người chơi cũng nên lưu ý chỉ nên chơi đội hình này khi có Xẻng và Brand sớm được nâng cấp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm