Những đội tuyển đáng chú ý nhất vòng khởi động CKTG

Nhật Hoa
thứ tư 18-9-2019 0:04:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi những giải đấu lớn đồng loạt kết thúc, 24 đội tham dự Chung kết Thế giới 2019 đã chính thức lộ diện. Trong số đó, có 12 đội tuyển phải tham gia từ vòng khởi động, sau đây là những cái tên đáng chú ý nhất ở vòng play-in.

1. Damwon Gaming

Được mệnh danh là ông kẹ của vòng khởi động năm nay, Damwon Gaming hứa hẹn sẽ là cơn ác mộng của bất kỳ đội nào xấu số phải đối đầu với họ. Tuy chỉ là hạt giống số 3 nhưng với "xuất thân" từ LCK, Damwon gần như vượt trội so với những đội tuyển khác ở play-in.

Nếu không có gì thay đổi, Damwon sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để bước vào vòng bảng CKTG. Điều được mọi người quan tâm hiện tại là đại diện của VCS - Lowkey Esports, liệu có đen đủi tới mức phải gặp đối thủ này hay không.

Những đội tuyển đáng chú ý nhất vòng khởi động CKTG
Danh sách 24 đội tuyển tham dự CKTG năm nay (Nguồn: News of Legend)

2. Clutch Gaming

Không phải là một cái tên quá quen thuộc ở CKTG nhưng những màn thể hiện của Clutch Gaming (CG) ở mùa giải năm nay là cực kỳ ấn tượng. Vượt qua hàng loạt cái tên sừng sỏ, CG đã đến với CKTG 2019 một cách đầy thuyết phục khi chỉ chịu xếp sau 2 ông lớn là Team Liquid và Cloud9.

Bên cạnh đó, CG vẫn sở hữu những cái tên rất quen thuộc với người hâm mộ LMHT Việt Nam. Đó là Huni, cựu tuyển thủ của SK Telecom T1, người từng lên ngôi á quân CKTG mùa 7. Đó còn là Cody Sun, đồng đội cũ của Levi ở 100 Thieves, người được xem là có nội tại CKTG khi đã tham dự 3 mùa giải gần nhất với 3 đội tuyển khác nhau.

3. Lowkey Esports

Cuối cùng, cái tên mà khán giả VCS đang rất kỳ vọng đó chính là Lowkey Esports. Gạt đi mác "Rạp xiếc", LK đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng đến với CKTG năm nay sau thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Team Flash ở trận chung kết nhánh thua VCS mùa Hè.

Những đội tuyển đáng chú ý nhất vòng khởi động CKTG
Đến với CKTG năm nay, Lowkey mang theo rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ LMHT Việt Nam

Với lối chơi độc lạ cùng cùng một sự tự tin hơi thái quá mà hiếm đội tuyển nào có, LK dường như không ngán bất kỳ đội tuyển nào trên thế giới. Với phương châm "Quan trọng là anh em mình vui", trong một ngày đẹp trời LK hoàn toàn đủ sức đánh bại Damwon, ông kẹ của vòng play-in năm nay. Tuy nhiên, nếu không thể kiểm soát cảm xúc, đó cũng sẽ là một điểm yếu chết người của họ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm