Những lý do giúp Griffin lật đổ G2 ở bảng A CKTG

Nhật Hoa
chủ nhật 20-10-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau giai đoạn lượt đi với thành tích 3-0, nhiều người đánh giá G2 Esports sẽ dễ dàng tiến vào Tứ kết với ngôi vị đầu bảng. Tuy nhiên, Griffin đã trở lại vô cùng đúng lúc để lật đổ ngôi đầu của G2 Esports.

Thần rừng "Tarzan" comeback

Trong thất bại của Griffin trước G2 ở loạt đấu đầu tiên bảng A, người đi rừng Tarzan đã bị Jankos bắt bài hoàn toàn. Từ di chuyển cho đến kiểm soát các mục tiêu lớn, người ta luôn có cảm giác Jankos luôn đi trước Tarzan một bước. Người chơi chủ lực bị phế hoàn toàn, Griffin nhanh chóng gục ngã trước nhà đương kim vô địch MSI.

Sang giai đoạn lượt về, khi đã quen với không khí của CKTG, lối chơi của Tarzan trở nên thanh toát hơn rất nhiều. Những chiến thắng hủy diệt trước Cloud9 hay HKA đã cho người ta thấy lại tầm vóc của một tuyển thủ luôn giữ vị trí top 1 xếp hạng đơn Hán Quốc. Trong 2 cuộc đối đầu với G2 ở lượt về, chính Tarzan đã mang về những lợi thế to lớn cho Griffin, qua đó lật đổ thành công G2 Esports.

Những lý do giúp Griffin lật đổ G2 ở bảng A CKTG
Thần rừng Tarzan trở lại và gieo rắc nỗi sợ hãi lên các thành viên G2

Sword hồi sinh

Ở giai đoạn cuối LCK mùa Hè 2019, Sword phải nhường lại vị trí chính thức cho tân binh đường trên Doran. Rất nhiều lý do đã được đặt ra, có người cho rằng Sword gặp vấn đề về sức khỏe, người thì lại bảo Sword đang bị sang chấn tâm lý bởi những màn trình diễn kém cỏi trước đó. Dù chưa biết lý do là gì, nhưng tương lai Sword thời điểm ấy bị đặt một dấu hỏi đáng ngại.

Bước vào giai đoạn vòng bảng CKTG 2019, Griffin gây bất ngờ khi đưa Sword trở lại ngay từ trận đầu tiên gặp G2. Thất bại hôm ấy đã khiến cho Sword chịu rất nhiều chỉ trích dù anh không hề mắc bất kỳ lỗi nào quá nghiêm trọng. Để đáp trả những chỉ trích ấy, Sword chỉ im lặng và tập trung vào những trận đấu của mình.

Cuối cùng, màn trình diễn ấn tượng của Sword đã đập tan mọi chỉ trích về phía mình. Dẹp đi những quan điểm cho rằng mình chỉ đánh được tướng tank, 2 con bài carry cực mạnh là Akali và Jayce đều được chàng trai có phần mũm mĩm này xử lý mượt mà, qua đó giúp Griffin bước vào tứ kết với tư cách đội đầu bảng A.

Những lý do giúp Griffin lật đổ G2 ở bảng A CKTG
Griffin thành công trong việc lật đổ ngôi đầu của G2 Esports

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.