Những thành viên của Box Ladies - đại diện của LMHT tham dự FSL

Thành Hưng
thứ bảy 7-9-2019 6:23:00 +07:00 0 bình luận
Vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác như Evos Valkyrie hay Ravenclaw, các thành viên của Box Ladies đã trở thành nhà vô địch của vòng loại FSL khu vực Việt Nam và sẽ tranh tài cùng các đội tuyển nữ hàng đầu Đông Nam Á

Vừa mới thành lập cách đây không lâu, nhưng đội tuyển LMHT Box Ladies đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Female Esport League (FSL), giải đấu quy tụ những nữ game thủ hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. 

Trong quá khứ, đội hình của Box Ladies từng đạt được những thành công lớn như hạng nhì Girl Power Championship, vô địch POW Ladies Cup hay bước lên ngôi vị cao nhất Vietnam Esport Girl Cup tới 5 lần. Họ đã đạt thành tích bất bại ở giải đấu FSL vòng loại Việt Nam để tham dự giải đấu mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á này.

Đội hình của Box Ladies tại FSL:

1. Đường trên: Lương "Ren" Minh Hằng

Những thành viên của Box Ladies - đại diện của LMHT tham dự FSL

Chia sẻ của Ren trước vòng chung kết FSL

Ren đã cho thấy mình thực sự nguy hiểm như thê nào với vị tướng sở trường Darius. Nhưng không dừng lại ở đó, Ren cũng chơi rất tốt những vị Tướng đang rất hot cũng như những quân bài tình thế như Poppy, ChoGath để khiến đối phương bất ngờ.

2. Đi rừng: Mai "Allie" Vân Anh

Những thành viên của Box Ladies - đại diện của LMHT tham dự FSL

Chia sẻ của Allie trước vòng chung kết FSL

Allie chính là người để lại dấu ấn lớn nhất của Box trong trận chung kết vòng loại với Ravenclaw. Ngoài lối đánh đi Rừng chuẩn mực, Allie còn sở trường cướp Baron cực kỳ ấn tượng đã được thể hiện trong trận chung kết vòng loại FSL vừa qua. MVP của giải đấu POW Championship được đánh giá là một trong những tuyển thủ có khả năng tạo đột biến cao nhất của Box.

3. Đường giữa: Nguyễn "Hồng Hàn Quốc" Bích Hồng

Những thành viên của Box Ladies - đại diện của LMHT tham dự FSL

Chia sẻ của Hồng Hàn Quốc trước vòng chung kết FSL

Kỹ thuật và bể Tướng rộng chính là ưu điểm lớn nhất của Hồng Hàn Quốc. Cô nàng không chỉ rất mạnh trong giai đoạn đi đường mà còn có thể khiến đối thủ phải kinh ngạc với những quân bài dị như Fizz, Brand hay Aatrox. Dù thường xuyên áp đảo đối thủ của mình, nhưng Hồng Hàn Quốc cũng rất bình tình và thi đấu chắc chắn trong giai đoạn giao tranh tổng.

4. Cao "Bòng" Kỳ Duyên

Những thành viên của Box Ladies - đại diện của LMHT tham dự FSL

Chia sẻ của Bòng trước vòng chung kết FSL

Là nữ game thủ được yêu thích nhất tại Girl Power Championship, Bòng được đánh giá rất cao về kỹ năng kiểm soát đường cực tốt của minh, đặc biệt là với những vị Tướng như Varus hay Draven. Sự có mặt của cô gái này đã mang đến lối chơi vô cùng tích cực cho Box Ladies và chắc chắn, Bòng vẫn sẽ là chủ lực của team lại FSL 2019.

5. Hỗ trợ: Nguyễn “Jerrie” Hương Mai - Phạm “Kaizy” Thị Ngát

Nếu như Jerrie là mẫu Hỗ trợ mang thiên hướng bảo kê Ad và thi đấu ổn định với những Tướng Lulu, Nami, Yummi,… Kaizy lại có phong cách chơi  tấn công mạnh mẽ  và sẵn sàng áp đảo đối phương bất cứ lúc nào.

Những thành viên của Box Ladies - đại diện của LMHT tham dự FSL

Chia sẻ của Kaizy trước vòng chung kết FSL

2 Hỗ trợ trong đội hình của Box Ladies hoàn toàn có thể thay thế cho nhau bất cứ lúc nào, khiến cho chiến thuật của đội thêm phần đa dạng và nguy hiểm tại FSL kỳ này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm