Những cái nhất ở đường trên vòng bảng CKTG 2019

Nhật Hoa
thứ năm 24-10-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi giai đoạn vòng bảng CKTG 2019 khép lại, nhiều tuyển thủ đã chứng tỏ được khả năng của mình với những màn trình diễn thuyết phục. Vậy xét theo từng thông số ở đường trên, đâu là những cái tên nổi bật nhất?

Tỷ lệ thắng, KDA: GRF Sword 

Kết thúc vòng bảng với thành tích 5 thắng - 1 bại, Sword cùng các đồng đội sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất giải đấu với con số 85.7%. Đây là một thành tích rất đáng khích lệ với một đội tuyển vừa mất đi HLV trưởng ngay trước khi CKTG diễn ra.

Ngoài sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất, Sword còn có riêng cho mình KDA đường trên cao nhất với số điểm 5.75.

Những cái nhất ở đường trên vòng bảng CKTG 2019
GRF Sword

Chỉ số lính, Tỷ lệ tham gia hạ gục: CG Huni

Dù CG đã bị loại nhưng thành tích cá nhân của Huni là rất đáng nể khi tuyển thủ này có chỉ số lính trung bình mỗi trận là 298.83, cao nhất giải. Ngoài ra, Huni còn rất tích cực đóng góp vào giao tranh khi có tỷ lệ tham gia hạ gục là 69%.

Rõ ràng sau nhiều năm thi đấu ở LCS, dù không có được bất kỳ danh hiệu nào nhưng kỹ năng của cựu á quân CKTG vẫn là rất tốt.

Tổng lượng vàng: FNC Bwipo

Xét về tiêu chí tổng lượng vàng mỗi trận, đường trên của Fnatic Bwipo hiện đang là người làm tốt nhất với con số 14 700. Rơi vào một bảng đấu cực khó với SKT và RNG, Bwipo và các đồng đội vẫn thi đấu rất kiên cường, qua đó giành lấy tấm vé thứ 2 bước vào tứ kết.

Lượng vàng mỗi phút: IG TheShy

Sở hữu kỹ năng cá nhân cực cao, không quá khó hiểu khi nhà đương kim vô địch CKTG TheShy dẫn đầu về lượng vàng mỗi phút. Gần như không bao giờ thua đường, TheShy cùng bảng ngọc Đạo chích ưa thích luôn là một chỗ dựa về mặt kinh tế cho toàn đội.

Những cái nhất ở đường trên vòng bảng CKTG 2019
IG TheShy

Chỉ số lính mỗi phút: GAM Zeros

Ở tiêu chí cuối cùng về chỉ số lính mỗi phút, ngôi vương gọi tên tuyển thủ của GAM Esports, Zeros. Việc thường được người đi rừng hỗ trợ giúp cho Zeros thường có được giai đoạn đi đường thuận lợi. Không ít lần chúng ta thấy được những tình huống farm giữa 2 trụ đối phương của Zeros.

Chính điều này đã giúp cho Zeros dẫn đầu với thành tích 9.65 lính mỗi phút. Tuy nhiên, đáng tiếc là GAM và Zeros không thể tận dụng điều này để có thể giành được nhiều hơn 1 chiến thắng ở CKTG năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm