Những vị tướng được Riot buff trong phiên bản 9.5 LMHT

Mỹ Lệ
thứ tư 6-3-2019 6:00:58 +07:00 0 bình luận
Phiên bản 9.5 LMHT chuẩn bị ra mắt kèm theo đó là những thay đổi khiến cho trò chơi trở nên cần bằng hơn. Sau đây là những vị tướng được Riot buff trong phiên bản 9.5 LMHT.

Sau hơn một tuần bản 9.4 vừa ra mắt, Richard "MappleNectar" Henkel, trưởng đội cân bằng game của Riot đã đưa ra thông báo về các chỉnh sửa sẽ xuất hiện trong phiên bản 9.5. 

1. Akali

Nhìn sang mục tăng sức mạnh của bản 9.5, bạn có thể thấy sự xuất hiện của 10 vị tướng bao gồm nhiều cái tên hot như Akali, Graves, Jhin. Akali sẽ là tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất với chỉnh sửa ở cả 4 kỹ năng của mình. Bao gồm tăng sát thương, giảm hồi chiêu,…Nhưng vẫn chưa có cơ chế mới để bù đắp cho việc hồi máu của Phi Đao Năm Cánh (Q) bị loại bỏ. Gangplank là tướng được tăng sức mạnh nhiều thứ 2 với việc thêm sát thương vào 2 kỹ năng quan trọng, Thùng Thuốc Súng (E) và Mưa Đại Bác (R).

Những vị tướng được Riot buff trong phiên bản 9.5 LMHT

2. Tryndamere

Ngoài 2 vị tướng kể trên, Skarner và Tryndamere cũng có các thay đổi rất đáng chú ý. Tryndamere cũng được buff nội tại với tỷ lệ chí mạng tối đa lên tới 50% khi có 100 nộ. Nội tại của Tryndamere sẽ được mạnh hơn với việc tỷ lệ chí mạng theo mỗi điểm nộ được tăng theo cấp. Tối đa lên tới 50% ở cấp 16. Còn Skarner thì cũng được chỉnh sửa nội tại Tháp Tinh Thể của mình. Nó sẽ được tăng tầm tác dụng từ 1160 lên tới 1600, giúp cho khả năng dọn rừng của vị tướng này được cải thiện rất nhiều. Bên cạnh đó, vị trí của Tháp Tinh Thể cũng sẽ không còn hiện trên bản đồ, giúp Skarner không bị phát hiện khi sang cướp rừng đối phương.

Những vị tướng được Riot buff trong phiên bản 9.5 LMHT

3. Neeko

Đối với 6 vị tướng còn lại gồm Neeko, Graves, Dr. Mundo, Rakan, Cho’Gath, Jhin thì đa phần là sẽ nhận được chỉnh sửa tăng sức mạnh đối với 1 kỹ năng của mình. Chỉ có 1 ngoại lệ là Graves với việc tăng….3 SMCK cơ bản. Thay đổi liên quan tới (E) của Neeko cũng khá đáng chú ý với việc điều chỉnh cơ chế của kỹ năng này. Neeko sẽ chỉ cần trói trúng 1 kẻ địch để Xoắn Trói (E) được cường hóa với thời gian trói tối đa lên tới 3 giây ngang với (Q) của Morgana. Có lẽ thay đổi này sẽ giúp cô nàng trở nên phổ biến hơn và cải thiện được tỷ lệ thắng thấp đến…đáng thương của mình.

Những vị tướng được Riot buff trong phiên bản 9.5 LMHT

4. Sylas

Theo như danh sách thì sẽ có 2 tướng bị điều chỉnh đó là Sylas và Vi. Trước hết hãy nói tới Sylas, chỉnh sửa mà vị tướng này nhận được chỉ là các thay đổi liên quan đến Đồ Vương (W). Cụ thể thì kỹ năng này sẽ được tăng sát thương và cả khả năng hồi máu. Nghĩa là tăng sức mạnh rồi nhưng chẳng hiểu sao lại bị xếp vào chỉnh sửa….Tiếp đó ta có Vi, những người chơi hay sử dụng cô nàng đã phải nín thở đón chờ các thay đổi với bộ kỹ năng của cô nàng kể từ đầu năm nay.

Những vị tướng được Riot buff trong phiên bản 9.5 LMHT

5. Vi

Định hướng của Riot với vị tướng này sẽ là đưa cô nàng đi theo thiên hướng đấu sĩ nhiều hơn chứ không còn nửa nạc nửa mỡ kiểu 1 chút sát thủ, 1 chút đấu sĩ như trước. Cụ thể thì Cú Đấm Bùng Nổ (Q) của cô nàng sẽ không còn bị giảm sát thương đối với quái, cải thiện được khả năng dọn rừng.

Các thay đổi này sẽ đẩy cô nàng theo hướng đấu sĩ. Lá chắn từ nội tại Giáp Chống Chất Nổ thì được thêm vào cơ chế giảm thời gian hồi chiêu mỗi kích hoạt được Cú Đấm Phá Giáp (W). Bên cạnh đó, Tả Xung Hữu Đột (R) cũng sẽ không còn bị giảm sát thương đối với các tướng cản đường bay của Vi và tầm đẩy lùi chúng cũng lớn hơn. Đi kèm với chúng là các chỉnh sửa về sát thương. Nhìn chung, Vi giờ sẽ không cần phải lên nhiều đồ sát thương để có thể hiệu quả nữa. Bạn hoàn toàn có thể lên theo lối đỡ đòn mà vẫn có nhiều sát thương, trâu.

Những vị tướng được Riot buff trong phiên bản 9.5 LMHT

Nhưng đồng thời cũng mở đường cho nhiều lối chơi thú vị như Vi chí mạng hay….phép thuật

Ngoài ra thì cũng có 1 chỉnh sửa khá thú vị, đó chính là Cú Đấm Xuyên Thấu (E) giờ đã có thể chí mạng đối với tất cả các mục tiêu trong tầm và được tăng cả tỷ lệ SMPT. Điều này sẽ mở đường cho Vi Chí Mạng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng với ngân sách hạn hẹp của vị trí đi rừng thì có vẻ không khả dĩ cho lắm. Đi đường thì lại có quá nhiều kèo bất lợi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm