Những vị tướng đường giữa hay nhất của LMHT 9.11

Thành Hưng
thứ ba 4-6-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Đường giữa là vị trí nhận được nhiều sự quan tâm nhất sau mỗi phiên bản update. Những sự thay đổi trong phiên bản 9.11 liệu có làm những vị tướng HOT trong thời gian qua yếu đi?

Sau đây là đánh giá của mobalytics về những vị tướng sẽ thống trị đường giữa trong phiên bản LMHT 9.11:

Những vị tướng đường giữa hay nhất của LMHT 9.11

Akali và Sylas là 2 vị tướng đã quá quen thuộc trong thời gian qua, và vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho phiên bản 9.11. Trong khi đó, Ryze và Syndra dù không có thay đổi gì, nhưng vẫn đánh mất vị thế của mình. Dù vậy, trong tay những người chơi có kỹ năng cao, Ryze cùng Syndra vẫn là những vị tướng được đánh giá cao trong bản cập nhật mới của LMHT.

Talon cũng là một trong những vị tướng rất thích hợp với meta mạnh về snowball nên đương nhiên cũng nằm trong danh sách này. Với khả năng đi roam gank hiệu quả cùng bộ combo giết người kinh hoàng của mình, Talon xứng đáng có tên trong danh sách này. Còn với Ahri, bộ kỹ năng kết hợp với Nâng cấp Băng Giá vẫn đang tỏ quá quá bá đạo trong phiên bản 9.11.

Những vị tướng đường giữa hay nhất của LMHT 9.11

Không có quá nhiều thay đổi ở những vị tướng khác. Zed, Leblanc vẫn là những vị tướng có khả năng làm chủ cuộc chơi ở vị trí đường giữa nhờ độ cơ động cùng khả năng kết liễu đối phương trong tích tắc. Trong khi Lux cùng Irelia vẫn là những vị tướng vừa mạnh ở đường giữa, vừa có thể chơi tốt ở vị trí khác. 

Những vị tướng đường giữa hay nhất của LMHT 9.11

Được sử dụng rộng rãi trong các trận đấu chuyên nghiệp, Azir cũng đang được để mắt đến nhiều hơn, dù cho vị tướng này vẫn khá là... vô dụng trong các trận đấu rank. Hoàng đế sa mạc bắt đầu sử dụng Dịch chuyển cho lần biến về đầu tiên để phục hồi và mua thêm nhẫn Doran để khắc phục nhược điểm về năng lượng khi đi đường của mình. Sau đó Azir sẽ lên thẳng Nanh Nashor để phát huy tối đa hiệu quả của mình...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm