Những vị tướng LMHT sẽ được cân bằng trong phiên bản 9.7 tới

Mỹ Lệ
thứ năm 28-3-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Richard "MapleNectar" Henkel hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi đáng trông đợi nhất tại phiên bản 9.7 sắp tới.

MapleNectar giám đốc lối chơi của LMHT mới đây đã hé lộ một vài thay đổi tại phiên phản 9.7. Đặc biệt lần thay đổi này nhắm vào 2 vị tướng là Lissandra, Kayle. Ngoài ra, vị giám đốc này còn lưu ý rằng thay đổi của Orianna hoặc Aftershock sẽ được thử nghiệm trên PBE một cách nhanh nhất. Rất có khả năng Aftershock xuất hiện trở lại trong tương lai gần, nhưng họ chưa muốn tung ra ở phiên bản này.

Sau đây là những điều chỉnh tại phiên bản 9.7:

Tướng

Thay đổi

Garen 

Một trong những thay đổi lập tức gây chú ý cho khá nhiều người chơi chính là cú tăng sức mạnh sắp tới cho Garen. Các thay đổi đợt này sẽ tập trung vào W của Garen, tuy nhiên các cân bằng chính thức vẫn đang được thảo luận thêm.

“Chúng tôi hiện đang định tăng thêm tí sức mạnh cho W - có thể là tăng chỉ số giảm sát thương lẫn kháng hiệu ứng", MapleNectar nói. "Hoặc có thể là tăng sức mạnh nội tại, hoặc cũng có thể là cả hai. Chưa chắc chắn lắm..."

Kayle và Morgara 

Kayle cùng Morgana sẽ chuẩn bị ăn vài cú nerf khi mà việc làm lại đã khiến mấy vị tướng này quá nổi trội. Nhưng họ sẽ được xem xét tăng sức mạnh lại cho phù hợp vào bản cập nhật tới.

Lissandra

Một vị tướng khác cũng bị giảm sức mạnh trong đợt này chính là Lissandra, cơ mà có vẻ cô nàng này sẽ bị giảm hơi nhiều khi mà Phong Ấn Hắc Ám cũng bị ăn một cú nerf.“Lissandra đáng ra không cần thiết phải bị nerf nếu các thay đổi của Phong Ấn Hắc Ám được thực hiện,” một người dùng Twitter đã bình luận. “Cô ấy rất phụ thuộc vào món trang bị đấy, chỉ một vài thay đổi chỉ số nhỏ thôi cũng sẽ khiến cô ấy nát bem ngay.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm