Những vị tướng nào đang bị nerf và buff trong phiên bản 9.9 LMHT?

Mỹ Lệ
thứ tư 24-4-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Nhà thiết kế của Riot Games, David “RiotRepertoir” Capurro đã làm rất tốt công việc thông báo giúp người hâm mộ về những gì đang có trong Liên minh huyền thoại. Từ anh, chúng ta đã học được những thay đổi đã được lên kế hoạch cho Rakan, hay những điều chỉnh sẽ thay đổi cách vị tướng sẽ tham gia vào các trận đấu của đội. Và một lần nữa từ anh, chúng ta tìm hiểu được những gì Riot đã lên kế hoạch cho Patch 9.9.

Tại phiên bản 9.9, một số buff, nerf và điều chỉnh đã đáp ứng được mong đợi của các game thủ. Hecarim, Jarvan IV và Rek'Sai sẽ nhận được nhiều giai điệu dự đoán sau khi tiếp quản rừng rậm và trị vì tối cao ở đó. Hỗ trợ Morgana và Akali cũng sẽ bị suy yếu, cả hai vị tướng đều chứng kiến ​​rất nhiều lối chơi ở cấp độ chuyên nghiệp.

Những vị tướng nào đang bị nerf và buff trong phiên bản 9.9 LMHT?


Có một vài buff, nếu đủ quan trọng có thể giới thiệu sự hồi sinh của một số tướng vô địch. Điều này bao gồm Maokai và Volibear, những người đã vắng mặt trong trò chơi chuyên nghiệp một thời gian dài. Mặc dù thỉnh thoảng xuất hiện, Ekko và Shen cũng được dự đoán sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Hai buff có thể gây bất ngờ cho người hâm mộ LoL là những người dành cho Sylas và Lissandra, đặc biệt nhà thiết kế của Riot cũng cho biết các thông số của các vị tướng được chọn hoặc cấm bao nhiêu trong trò chơi chuyên nghiệp. Với phiên bản 9.6, Sylas đứng đầu bảng xếp hạng với tỷ lệ hiện diện 98%, 44 lượt chọn và 215 lượt cấm. Lissandra đứng thứ ba sau Jarvan IV với tỷ lệ hiện diện là 78%.

Những vị tướng nào đang bị nerf và buff trong phiên bản 9.9 LMHT?


Nhiều người hâm mộ cũng mong đợi sự thay đổi ở làn đường trên với Vladimir sẽ thấy một nerf nhẹ. Kẻ hút máu đã và đang đảm nhận các kịch bản cuối game trong cả xếp hàng solo và chơi chuyên nghiệp và được coi là một trong những vị tướng đi đường trên mạnh nhất trong meta hiện tại.

Phiên bản 9.9 sẽ mang lại nhiều hơn các buff và nerf. Những vị tướng như Rakan và Aatrox sẽ nhận được sự điều chỉnh, như đã được thay đổi trước đó trên máy chủ PBE, nhưng những vị tướng nổi tiếng khác như Kennen và Tahm Kench cũng dự kiến ​​sẽ được điều chỉnh lại. Thật thú vị khi thấy những thay đổi sẽ không phổ biến trên các vị tướng như Shaco và Soraca.


Không có thông tin nào về việc phiên bản 9.9 dự kiến ​​sẽ xuất xưởng, nhưng gần như chắc chắn nó sẽ được áp dụng sau khi giải LMHT giữa mùa - MSI 2019 hoàn thành.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm