Optimus chiêu mộ cựu tuyển thủ của DBL về OverPower Esports

Thành Hưng
thứ hai 27-4-2020 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển mới thành lập của Optimus đã có được thành tiên đầu tiên, đó chính là người chơi đi rừng của DBL tại VCS Mùa Xuân 2020 ở mùa giải vùa qua.

Sau khi rời Team Flash, Optimus trở thành một streamer. Tuy nhiên, khát khao quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp của "Giáo Sư" vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Tháng 3 vừa qua, Optimus đã quyết định thành lập một đội tuyển LMHT với tên gọi OverPower Esports. Đội tuyển này đã chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4 này.

Tân binh đầu tiên của OP cũng đã được tiết lộ. Đó chính là tuyển thủ đi rừng vừa rời Dashing Buffalo sau khi VCS Mùa Xuân 2020 kết thúc: Nguyễn "DK" Đăng Khoa.

Optimus chiêu mộ cựu tuyển thủ của DBL về OverPower Esports
DK gia nhập OverPower Esports, đội tuyển mới thành lập của Optimus

Mùa giải vừa qua, DK đóng vai trò là "người đóng thế" cho Meliodas. Sự ra đi của tuyển thủ này cũng để lại ít nhiều nuối tiếc cho các cổ động viên của DBL bởi DK được đánh giá khá cao về tiềm năng. Dù vậy, cũng không thể phủ nhận DK vẫn còn khá non và cần thời gian để phát triển. Thi đấu dưới sự dẫn dắt của Optimus sẽ giúp DK học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trước khi trở lại VCS.

Optimus chiêu mộ cựu tuyển thủ của DBL về OverPower Esports
DK rời DBL sau khi kết thúc VCS Mùa Xuân 2020

DK là thành viên đầu tiên trong đội hình của OP được công bố. Fanpage của đội mới được lập, và chưa có quá nhiều thông tin dành cho người hâm mộ. Tuy nhiên, Optimus cũng đã cho thấy tham vọng của mình khi đã đầu tư hết sức kỹ lưỡng về logo và đồng phục thi đấu, cũng như trang web chính thức của Overpower Esports.

Optimus chiêu mộ cựu tuyển thủ của DBL về OverPower Esports
Đội hình của OverPower Esports dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 5

Mới chỉ 2 năm trước, "Giáo Sư" đã đưa SGD từ một đội tuyển ở VCSB trở thành một trong những thế lực lớn nhất của VCS - Team Flash, đội tuyển vừa vô địch VCS Mùa Xuân 2020. Liệu Optimus có thể tái hiện kỳ tích này với OverPower Esports. Dự kiến, vào đầu tháng 5/2020, đội hình của OverPower Esports sẽ được hé lộ toàn bộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm