Pake tỏa sáng, CERBERUS lội ngược dòng thành công trước QTV Gaming

Nhật Hoa
thứ sáu 2-8-2019 11:50:00 +07:00 0 bình luận
Trong ngày trở lại để thay cho Yado trong ván 2, Pake đã tỏa sáng rực rỡ khi có cho mình 2 điểm MVP, qua đó giúp CERBERUS Esports níu giữ cơ hội trụ hạng sau chiến thắng vất vả trước QTV Gaming.

Trận đấu giữa QTV Gaming (QG) và CERBERUS Esports (CES) không mang quá nhiều ý nghĩa khi CES đã chắc suất thi đấu trụ hạng còn QG cũng không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh một slot vào top 4.

Pake tỏa sáng, CERBERUS lội ngược dòng thành công trước QTV Gaming
Pake tỏa sáng rực rỡ trong ngày trở lại (Nguồn: Vietnam Esports TV)

Đến với game 1, ngay phút thứ 7 QG đã có một pha phản gank thành công khi có được liên tiếp 2 mạng hạ gục, trong đó có mạng chiến công đầu dành cho xạ thủ Jisoo. Chỉ sau đó 2 phút, CES có tình huống đáp trả khi băng trụ hạ gục được Hiro. Tuy nhiên, cả LL và Pot đều quá chậm chạp trong tình huống lui về, tạo điều kiện cho Genza có một pha 1vs2 và có được doublekill.

Dẫn trước về mạng nhưng những phút tiếp theo QG không thể chuyển hóa lợi thế của mình thành những tài nguyên cụ thể. Liên tiếp sau đó là những pha trao đổi chiêu thức của cả 2 đội, nhưng tất cả chỉ là 1 mạng hạ gục chia đều cho cả QG lẫn CES sau pha giao tranh ở gần hang rồng.

Phút 32, pha giao tranh bước ngoặt diễn ra ở hang rồng lửa. Genza với vị tướng Sylas đã câu kéo rất tốt khi CES đã dành quá nhiều chiêu thức để hạ gục Hiro, trong khi Jisoo được freeshot trong toàn bộ pha giao tranh. Quét sạch cho QG và họ có được luôn con Baron ngay sau đó. Phút 36, Hiro solokill thành công Yado ở đường trên, QG nhanh chóng tận dụng lợi thế hơn người để tràn thẳng vào đường giữa và khép lại luôn ván thi đấu đấu tiên.

Sang game 2, CES là đội khởi đầu tốt hơn với mạng chiến công đầu thuộc về Corki trong tay Pake ngay ở phút thứ 4. Ngay sau đó, QG kéo lại lợi thế cho mình khi có một tình huống giao tranh thành công ở đường dưới với 2 mạng hạ gục. Phút 13, giao tranh nổ ra ở hang sứ giả khe nứt nhưng kết quả chỉ là mạng đổi mạng cho cả 2 đội, người nằm xuống là Pot và Hiro.

Bước ngoặt diễn ra ở phút thứ 15 khi CES giao tranh thắng lợi ở hang rồng, họ có được rồng đất, 2 trụ đường giữa của QG kèm theo thêm 2 mạng hạ gục. Kể từ đây, vị tướng Corki trong tay Pake trở nên vượt trội so với phần còn lại của ván đấu. Phút 23, CES cướp thành công bùa lợi Baron nhưng một pha di chuyển chỉ 2 phút sau đó ở đường dưới khiến cho QG bị quét sạch, lợi thế một lần nữa thuộc về CES.

Phút 30, trong nỗ lực ngăn cản CES ăn Baron, QG phải để lại 3 thành viên mà chỉ đổi lại một mạng hạ gục của LL. Tận dụng lợi thế hơn người, CES dịch chuyển xuống đường dưới phá hủy nhà chính đối phương và cân bằng tỷ số 1-1.

Đến game quyết định, QG có sự thay đổi khi mang "Đặc vụ chim mồi" Nevan vào thay cho Hiro. Lợi thế sớm thuộc về CES khi LL và Pot chào đón sự trở lại của Nevan bằng một cú gank cực mạnh ở ngay phút thứ 3, chiến công đầu nằm trong tay của Pot. Chỉ 2 phút sau, QG đáp trả màn chào đón không mấy thiện chí đó bằng một mạng hạ gục sau pha di chuyển lỗi của Pot.

Phút thứ 10, trong một pha thi đấu quá hăng máu, Nevan lao thẳng vào 2 thành viên CES và nhanh chóng lên bảng đếm số, lợi thế một cánh đẩy lẻ nghiêng hẳn về phía LL. Phút 18, Pot tung bola băng chuẩn xác vào người Ciel, CES có được mạng hạ gục. Ngay sau đó là một pha Lệnh sóng âm trúng vào 2 người của Oriana trong tay Pake, QG nằm xuống thêm 2 thành viên nữa.

Phút 28, CES ăn thành công con Baron, CES dù rất cố gắng nhưng cũng bất lực trước sức mạnh của con cá sấu trong tay LL. CES có được thêm 4 mạng hạ gục và kết thúc luôn trận đấu với thắng lợi 2-1.

Trong màn trở lại ngày hôm nay, Pake đã tỏa sáng khi giúp CERBERUS lội ngược dòng và có riêng cho mình 2 điểm MVP.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm