Perkz, Wunder gia hạn hợp đồng với G2 Esports

thứ sáu 11-1-2019 7:51:28 +07:00 0 bình luận
G2 Esports mới đây thông báo về đội hình của mình với việc ADC Luka “Perkz” Perkovicc và người đi đường trên Martin “Wunder” Hansen đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa với 'samurai'. Jungler  Marcin “Jankos” Jankowski cũng cam kết gắn bó lâu dài với G2 khi đã ký hợp đồng 2 năm.

Perkz là thành viên lâu nhất trong danh sách đội hình G2 Esports hiện tại. Tuyển thủ người Croatia đã tham gia đội vào năm 2015 với vị trí đường giữa và là tuyển thủ đã vô địch LCS EU bốn lần liên tiếp. Với việc mua lại ngôi sao cũ của Fnatic,  Rasmus “Caps” Winther, Perkz đã chuyển sang vị trí bot lane. Dù vậy, anh vẫn quyết tâm giữ vững cam kết của mình với đội.

Perkz, Wunder gia hạn hợp đồng với G2 Esports
Đội hình G2 Esports 2019

Hợp đồng 3 năm của Wunder xuất hiện sau màn trình diễn tuyệt vời với Dane tại Worlds 2018. Người đi đường trên của G2 đã hoàn thành tốt vai trò của mình về CS trung bình mỗi trận và CS mỗi phút, cũng như đứng thứ hai chỉ sau Kang “TheShy” Seung-lok về số vàng có được sau mỗi phút. Sự kiên trì của anh đối với các vị tướng như Aatrox, Urgot và Camille là một yếu tố góp phần lớn vào vị trí top 4 của G2 tại Hàn Quốc.

Gia hạn hợp đồng của Jankos mặc dù ngắn hơn một năm, nhưng anh sẽ tiếp tục giúp G2 thiết lập một kỳ tích mới trong LEC nhượng quyền.

Một trong những mục tiêu chính của G2 là bước vào mùa giải mới những thay đổi mới ở khu vực Châu Âu và tăng cường hơn nữa mối quan hệ của các tuyển thủ trong đội hình hiện tại để giữ vững thành tích tại đấu trường Esports khu vực LEC và thế giới.

Trận đấu mở màn LEC của G2 với Origen sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 1 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm