Phân tích những đối thủ của GAM Esports ở CKTG - Nhóm số 1

Nhật Hoa
thứ hai 23-9-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhóm hạt giống số 1 là những đội tuyển vô địch của các khu vực LCK, LPL, LCS và LEC. Họ cũng là những đối thủ đáng gờm nhất với GAM Esports ở CKTG 2019.

Đến Chung kết Thế giới (CKTG) với tư cách Hạt giống số 1 khu vực VCS, GAM Esports được chia vào nhóm số 2 tại giải đấu năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển ở nhóm số 1 mà GAM đối đầu ở vòng bảng sắp tới sẽ là 1 trong 4 đội SK Telecom T1, G2 Esports, FunPlus Phoenix và Team Liquid.

1. SK Telecom T1 (SKT)

SKT chắc chắn chính là đối thủ mà GAM muốn tránh nhất ở kỳ CKTG năm nay. Ở thời điểm hiện tại, superteam của HLV kkOma đơn giản là quá hoàn hảo và không thể đánh bại, với đầu tàu mang tên Faker cùng họng súng "siêu lực" Teddy.

Bên cạnh đó, SKT còn sở hữu một top-carry chuẩn mực là Khan cùng Clid - một người đi rừng cực kì khát máu. Dù chiến thuật của SKT vẫn chưa thực sự linh hoạt nhưng với sức mạnh hiện tại, rất khó để GAM có thể làm nên bất ngờ trước đương kim vô địch LCK.

Phân tích những đối thủ của GAM Esports ở CKTG - Nhóm số 1
SK Telecom T1

2. FunPlus Phoenix (FPX)

Là một ẩn số tại kì CKTG năm nay, FPX hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, thứ đã giúp cho họ giành được chức vô địch LPL hè vừa rồi. Bên cạnh đó, người ta cũng rất nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của Doinb, một trong những midlaner hàng đầu thế giới thời điểm này.

Điểm mạnh nhất của FPX nằm ở khả năng gắn kết của từng vị trí, đặc biệt là khu vực rừng với sự xuất hiện của Tian. Đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ vô cùng khó nhằn nếu GAM phải đối đầu.

Phân tích những đối thủ của GAM Esports ở CKTG - Nhóm số 1
FunPlus Phoenix

3. Team Liquid (TL)

Đến với kỳ CKTG năm nay, nhà vô địch LCS gần như không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình so với MSI hồi đầu năm. Doublelift sẽ tiếp tục là ngòi nổ chính của TL ở giải đấu năm nay, bên cạnh một Jensen cực kỳ ổn định.

TL là một đội tuyển thi đấu vô cùng kỷ luật, tuy vẫn dựa vào Doublelift nhưng những vị trí khác như Impact hay Jensen cũng rất đáng gờm. Cơ hội để GAM giành được một kết quả tốt trước TL có thể là 50-50.

4. G2 Esports (G2)

"Rạp xiếc quốc tế" G2 Esports chính là cái tên cuối cùng của nhóm số 1, cũng đồng thời là cái tên mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn GAM có thể gặp nhất. Trong lịch sử, VCS chưa bao giờ "ngán" những đại diện đến từ Châu Âu, đặc biệt là G2.

Tuy vậy, (nếu có thể) trong lần gặp gỡ tới đây, GAM sẽ phải vô cùng cẩn trọng trước G2. Đội hình của nhà vô địch LEC đang cực kỳ hoàn thiện và gắn kết, họ cũng hoàn toàn có thể trừng phạt bất kỳ đối thủ nào tỏ ra lơ là hay chủ qua.

Phân tích những đối thủ của GAM Esports ở CKTG - Nhóm số 1
G2 Esports

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm