Philippines tạm khóa Xếp hạng LMHT vì dịch COVID-19

Thành Hưng
thứ bảy 28-3-2020 10:15:00 +07:00 0 bình luận
Khi các tiệm net bị buộc phải đóng cửa để tránh dịch COVID-19, LMHT đã mất đi một lượng lớn người chơi ở chế độ xếp hạng.

Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á cũng đều chọn những quán internet hay cyber game là nơi để chơi LMHT cùng với những người bạn của mình, Tuy nhiên, trong thời điểm dịch COVID-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, Việt Nam cũng như nhiều nước ở Đông Nam Á đã phải đóng cửa các quán net trong vòng vài tuần, dẫn đến việc lượng người chơi LMHT bị suy giảm đáng kể trong những ngày qua.

Philippines tạm khóa Xếp hạng LMHT vì dịch COVID-19
Các quán games ở Đông Nam Á phải đóng cửa vì dịch COVID-19

Một game thủ ở Philippines cho biết, hiện tại ở server này số người chơi ở cấp Thách Đấu đang chỉ còn có... 9 người! Tình trạng này dẫn đến việc, Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Phillipines buộc phải tạm thời khóa xếp hạng để game thủ không mất điểm rank khi mà họ không chơi games trong một thời gian dài. Thông báo đó đã được gửi đến game thủ trong khu vực này thông qua client cũng như fanpage của trò chơi.

Philippines tạm khóa Xếp hạng LMHT vì dịch COVID-19
Philippines đã phải khóa xếp hạng LMHT vì số người chơi quá ít

Rất may là ở Việt Nam, hiện tại chế độ Xếp hạng vẫn hoạt động bình thường. Trong ngày 27/3, chế độ Xếp hạng LMHT đã tạm đóng để bảo trì nhưng hiện đã mở trở lại để cho các game thủ tham gia.

Philippines tạm khóa Xếp hạng LMHT vì dịch COVID-19
Garena đã mở khóa xếp hạng LMHT Việt Nam vào sáng nay

Ở Việt Nam, theo thông báo mới nhất, hiện tại chỉ có các siêu thị tổng hợp, chợ dân sinh, trung tâm thương mại nằm trong số cơ sở kinh doanh thiết yếu được hoạt động, những dịch vụ khác bao gồm cả các quán games, internet gaming sẽ phải đóng cửa đến hết ngày 15/4. Dù điều này sẽ khiến một bộ phận game thủ không nhỏ bị ảnh hưởng, nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu dừng lại, tất cả người dân, dù là game thủ không nên đi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như những người xung quanh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm