Phong Vũ Buffalo chơi khó các BLV nước ngoài

Thành Hưng
thứ sáu 10-5-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Phong ba bão táp cũng không bằng ngữ pháp Việt Nam. Có rất nhiều fan LMHT và cả những BLV đều cảm thấy rất khó khăn để đọc chính xác tên gọi Phong Vũ Buffalo.

Phong Vũ Buffalo chính là tâm điểm của MSI 2019 trong những ngày vừa qua. 5 thành viên đến từ Việt Nam đã có những trận đấu đầy ấn tượng để góp mặt tại vòng bảng MSI 2019. Nhưng khác với 2 đại diện trước đây của Việt Nam là GAM và EVOS, có khá nhiều game thủ LMHT, hay thậm chí cả các BLV nước ngoài đều gặp khó khăn... khi đọc đúng tên của đội tuyển này. 

Phong Vũ Buffalo chơi khó các BLV nước ngoài

Phong Vũ Buffalo được lấy tên theo nhà tài trợ chính của team: Phong Vũ Computer. Đối với người Việt Nam, đọc tên Phong Vũ Buffalo là một việc quá đơn giản. Nhưng với những game thủ nước ngoài, thì việc này không khác gì... Mission Impossilbe. Một người nói tiếng Anh thuần như James “Dash” Patterson sẽ phát âm tên đội là "Fong Voo".

Phong Vũ Buffalo chơi khó các BLV nước ngoài

Thậm chí, Upcomer.com còn cập nhật một bài huấn luyện để cho Fan các nước khác đọc đúng tên. Đối với từ "Phong", các fan không mất quá nhiều thời giờ, nhưng chữ "Vũ" thì lại ở một cấp độ khác. Sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đọc chính xác từ này, bởi dấu "ngã" trong tiếng Việt là một thử thách quá là chông bai! Thế nên, nếu các BLV nước ngoài có đọc sai tên của Phong Vũ Buffalo, các fan Việt Nam hãy thông cảm nhé. Bởi xét cho cùng, phong bao bão táp cũng không bằng ngữ pháp Việt Nam!

Phong Vũ Buffalo chơi khó các BLV nước ngoài

Ngày hôm nay, Phong Vũ Buffalo sẽ mở đầu chiến dịch tại vòng bảng MSI 2019 với trận đấu trước Invictus Gaming - ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Vòng đấu bảng được dự đoán là rất khó khăn cho các chàng trai Việt Nam, nhưng người hâm mộ Việt Nam chắc chắn vẫn sẽ ủng hộ hết mình cho niềm hy vọng của nước chủ nhà!

Phong Vũ Buffalo chơi khó các BLV nước ngoài

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm