Phục thù Griffin thành công, SKT khiến cuộc đua playoff thêm phần khó lường

Nhật Hoa
chủ nhật 28-7-2019 12:20:00 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại 1-2 trong trận lượt đi, SK Telecom T1 (SKT) đã có màn trả thù ngọt ngào khi giành thắng lợi trước Griffin (GRF) với tỷ số tương tự.

Trước khi LCK mùa Hè 2019 diễn ra, không nhiều người nghĩ rằng nó sẽ lại có một diễn biến thú vị và đầy kịch tính đến như vậy. Hiện tại, cả 7 đội đầu bảng đều còn nguyên cơ hội thi đấu playoff khi chênh lệch giữa đội dẫn đầu và đội thứ 7 chỉ là 2 trận thắng.

Phục thù Griffin thành công, SKT khiến cuộc đua playoff thêm phần khó lường
Chiến thắng của SKT giúp cuộc đua giành vé dự playoff trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết

Cả GRF và SKT đều bước vào game 1 với một tâm thế rất cẩn trọng. Hai đội liên tục có những pha trao đổi nhẹ để thăm dò đối phương, điều đó khiến cho hơn 20 phút đầu tiên chi có 3 điểm hạ gục, 2 cho SKT và 1 cho GRF. Bước ngoặt của ván đấu xảy ra ở phút 32, SKT giao tranh thành công ở khu vực đường giữa và có được 3 mạng hạ gục. Tận dụng lợi thế về người, SKT đẩy thẳng vào đường giữa và kết thúc luôn ván thi đấu thứ nhất.

Bước sang game 2, GRF thi đấu tốt hơn rất nhiều khi họ là đội chủ động kiểm soát các mục tiêu lớn. SKT Khan đã có một ván đấu rất khó khăn khi liên tục bị tấn công và gần như không thể đóng góp gì cho ván đấu. Phút 26, GRF Doran có một pha cân 2 ở khu vực đường dưới và hạ gục cả 2 thành viên SKT. GRF ngay lập tức tiến vào hang Baron và có được bùa lợi này. Phút 36, SKT ăn thành công Baron nhưng phải để lại 3 người, GRF tận dụng lợi thế đó để đẩy thẳng vào đường giữa đối phương, qua đó cân bằng tỷ số 1-1.

Đến game đấu quyết định, GRF là đội khởi đầu tốt hơn khi Tarzan có những tình huống can thiệp rất hợp lý ở đường dưới. Tuy nhiên, đến phút 27, GRF đánh mất hoàn toàn lợi thế đó trong một tình huống quá rướn ở hang rồng, họ để lại 4 thành viên và mất luôn con Baron vào tay SKT. Phút 31, khi lợi thế đã là 6k tiền, SKT nhanh chóng triển khai đội hình, tấn công thẳng vào đường giữa GRF và kết thúc luôn cặp BO3 với thắng lợi 2-1.

Chiến thắng này giúp cho SKT cân bằng hiệu số 8-5 với GRF nhưng tạm thời xếp dưới do kém hơn về hiệu số. Điều đáng chú ý là hiện tại, cả 4 đội Griffin, SKT, Afreeca Freecs và Kingzone DragonX đều có cùng hiệu số là 8-5.

Phục thù Griffin thành công, SKT khiến cuộc đua playoff thêm phần khó lường
Bảng xếp hạng LCK mùa Hè 2019 đang thực sự ... điên rồ !!!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm