Playoff LPL mùa Hè 2019: EDG hạ gục SN sau 4 ván đấu

Nhật Hoa
thứ năm 22-8-2019 15:01:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu đầu tiên ở vòng playoff LPL mùa Hè 2019, Edward Gaming (EDG) đã xuất sắc giành thắng lợi trước Suning (SN) với tỷ số chung cuộc 3-1.

Ván 1

Playoff LPL mùa Hè 2019: EDG hạ gục SN sau 4 ván đấu
Cấm chọn ván 1

Game 1 diễn ra với sự chủ động thuộc về EDG. Phút thứ 5, họ đã có được 2 mạng hạ gục nhờ những pha gank chuẩn xác của người đi rừng Jiejie. Tuy nhiên, SN cũng sớm lấy lại lợi thế sau một pha băng trụ 4 người ở phút thứ 7, tỷ số mạng được cân bằng 2-2. Chỉ ít phút sau, tiếp tục là một pha băng trụ 4 người ở đường dưới để mang về cho SN thêm 2 mạng hạ gục.

Phút 26, SN ăn chớp nhoáng con baron khi EDG tập trung kịp 5 thành viên, sau đó họ tận dụng bùa lợi này để có được thêm 3 trụ đường. Phút 32, SN tổ chức ăn baron. Lần này EDG đã tập trung người tốt hơn nhưng kết quả cuối cùng vẫn là con baron dành cho Suning. Phút 36, EDG nỗ lực phòng ngự nhưng thất bại, họ bị quét sạch và mất luôn ván 1 vào tay SN.

Ván 2

Playoff LPL mùa Hè 2019: EDG hạ gục SN sau 4 ván đấu
Cấm chọn ván 2

Ngay phút thứ 2, EDG Jinoo tận dụng lợi thế chất tướng để thực hiện pha 1 cân 2, tuy nhiên Mapple cũng khá tỉnh táo để biến tình huống bất lợi thành pha 1 đổi 1. Ít phút sau, EDG tổ chức gank lên đường trên, lần này họ đã làm tốt hơn khi có được 2 mạng hạ gục mà chỉ để lại 1. Phút thứ 10, đến lượt SN có pha gank xuống đường dưới, EDG phòng thủ thất bại và để cho Angel có được Tripplekill.

Phút 13, SN quăng game cực mạnh khi cắt 4 thành viên băng trụ bắt vào Jinoo nhưng không thành khiến 3 người phải nằm xuống. Phút 19, giao tranh lớn nổ ra bên trong mạn rừng trên của SN, 2 đổi 2 hòa cho cả 2 đội. Ít phút sau, SN mở giao tranh không quá đẹp ở đường giữa khi mất đi 2 người và cả con baron vào tay EDG. Phút 32, EDG tận dụng lợi thế hơn 8k tiền để đẩy thẳng vào nhà chính SN. Dù chống cự rất quyết liệt nhưng SN cũng đành bất lực nhìn EDG cân bằng tỷ số 1-1.

Ván 3

Playoff LPL mùa Hè 2019: EDG hạ gục SN sau 4 ván đấu
Cấm chọn ván 3

Phút thứ 5, SN có pha băng trụ rất tệ dù cho cả 2 thành viên EDG đều còn khá thấp máu, doublekill dành cho iBoy. Ít phút sau, EDG tổ chức một pha gank hoàn hảo xuống đường dưới để hạ gục 2 thành viên đối phương. Cùng lúc đó, Jinoo có lần thứ 2 solokill Maple ở đường trên. Phút 20, EDG thiết lập khoảng cách chênh lệch 10k tiền.

Phút 23, EDG sớm hạ gục được xạ thủ SN trong pha giao tranh ở đường giữa. Tận dụng lợi thế đó, họ lấy luôn cho mình con baron đầu tiên của ván đấu. Sở hữu lợi thế baron cùng 14k tiền, EDG dễ dàng lấy đi 2 đường lính siêu cấp. Ít phút sau, SN tổ chức bắt lẻ và hạ gục được Jinoo, tuy nhiên lượng máu còn lại quá thấp khiến họ phải nằm xuống 3 mạng. Ngay lập tức, DG tận dụng lợi thế hơn người để khép lại luôn ván 3.

Ván 4

Playoff LPL mùa Hè 2019: EDG hạ gục SN sau 4 ván đấu
Cấm chọn ván 4

Ván 4 tiếp tục là một màn trình diễn ấn tượng của người đi rừng Jiejie bên phía EDG với con bài Gragas. Phút thứ 2, pha can thiệp tuyệt vời của Jiejie ở đường dưới giúp iBoy có được chiến công đầu. Ít phút sau, lại một pha gank mẫu mực của Jiejie xuống đường dưới, tiếp tục là doublekill cho iBoy. Được đồng đội tạo quá nhiều lợi thế, iBoy trở nên cực kỳ xanh và anh không làm mọi người thất vọng khi tiếp tục có được doublekill trong pha giao tranh ở phút 13.

Phút 20, SN mở giao tranh ở hang rồng nhưng thất bại và phải nằm xuống 4 người. KDA của iBoy lúc này đã là 9/0/1. Ít phút sau, EDG tận dụng lợi thế 10k tiền để có được con baron mà không vấp phải bất kỳ sự phản kháng nào từ SN. Phút 27, EDG kết thúc mọi nỗ lực của SN bằng một pha "quét dơ", qua đó kết thúc trận đấu với thắng lợi chung cuộc 3-1.

Đối thủ tiếp theo của EDG ở playoff sẽ là Bilibili Gaming.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm