Playoffs LCS Mùa Hè 2019: Team Liquid nhọc nhằn vào chung kết

Thành Hưng
thứ hai 19-8-2019 8:50:00 +07:00 0 bình luận
Cuối tuần qua, vòng đấu Playoffs của LCS Mùa Hè 2019 tiếp tục sôi động với những trận đấu ở vòng bán kết. Đương kim vô địch Team Liquid đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ của mình để lọt vào vòng đấu tiếp theo.

LCS Mùa Hè 2019 đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất với các trận đấu ở vòng Playoffs. Tuần vừa qua, 2 cặp đấu vòng bán kết đã diễn ra với rất nhiều diễn biến kịch tính và khó lường và cuối cùng, 2 đội tuyển mạnh nhất khu vực Bắc Mỹ đã được tìm ra.

Bán kết 1: Cloud9 vs Counter Logic Gaming

Highlights trận bán kết LCS Mùa Hè giữa C9 vs CLG

CLG là một trong đội tuyển mạnh nhất ở LCS ở khoản Macro. Tuy nhiên, với một meta thay đổi khá nhiều, phụ thuộc nhiều hơn vào kỹ năng cũng như giao tranh, CLG đã tỏ ra thất thế hơn hẳn các đối thủ mạnh khác. Đặc biệt là ở trong giai đoạn đầu game, sau khi bị mất ưu thế, CLG không biết cách nào để lật ngược lại thế trận. 

C9 cũng rất xứng đáng là đội đi tiếp với màn trình diễn quá ấn tượng của mình. Svenskeren xứng đáng với danh hiệu tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất của LCS với khả năng kiểm soát bản đồ cực tốt, hoàn toàn vượt trội so với Wiggily. Thêm vào đó là sự tỏa sáng của Nisqy, người đã làm lu mờ hoàn toàn tuyển thủ đường giữa của đối phương để trở thành MVP của trận bán kết.

Playoffs LCS Mùa Hè 2019: Team Liquid nhọc nhằn vào chung kết

Nisqy - MVP của trận bán kết 1 LEC Mùa Hè 2019

Đánh bại CLG với tỷ số 3-1, C9 đã trở thành đội tuyển đầu tiên có mặt ở chung kết LCS. 

Bán kết 2: Team Liquid vs Clutch Gaming

Dù Team Liquid là đội tuyển bá đạo nhất tại khu vực Bắc Mỹ, họ cũng không thể không đề phòng trước Clutch Gaming, đội tuyển đã bất ngờ đánh mại Team Solo Mid ở vòng Playoffs thứ nhất. 

Highlights trận bán kết LCS Mùa Hè giữa Team Liquid vs Clutch Gaming

Và quả thực, CG đã liên tiếp gây khó dễ cho nhà vô địch Bắc Mỹ. 2 lần TL vươn lên dẫn trước, cả 2 lần họ đều bị CG cầm hòa. 2 người chơi đường giữa và đường dưới  của CG là Damonte và CodySun đã thi đấu tuyệt hay, trở thành người hùng gánh team của cả đội trong ván đấu thứ 2 và ván đấu thứ 4, buộc trận đấu phải được quyết định ở ván đấu thứ 5.

Bước sang ván đấu quyết định, Team Liquid lại là những người áp đảo và mang đến thế trận một chiều. Dù Corki của Jensen bị First Blood, nhưng bộ đôi đường dưới Sona + Taric đã không cho đối phương chơi game. Kết thúc trận đấu, bộ đôi Yiliang “Doublelift” Peng và Jo “CoreJJ” Yong-in có KDA là 3/0/17 để mang về một chiến thắng áp đảo cho Team Liquid. 

Playoffs LCS Mùa Hè 2019: Team Liquid nhọc nhằn vào chung kết

Giọt nước mắt đầy nuối tiếc của CG

Một thất bại vô cùng đáng tiếc dành cho Clutch Gaming, nhưng dù sao đi chăng nữa Team Liquid vẫn là những người xuất sắc hơn. Như vậy, trận chung kết của LCS Mùa Hè 2019 đã được quyết định, đó chính là cuộc chiến rất đáng được chờ đợi giữa Team Liquid vs Cloud9. Họ cũng là chủ nhân 2 tấm vé đến với CKTG 2019. 

Trận chung kết LCS Mùa Hè 2019 sẽ diễn ra vào ngày 25/8 tới. Mời các bạn chú ý đón xem!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm