Police có pentakill thứ 2 giúp FTV lội ngược dòng trước CERBERUS

Nhật Hoa
thứ bảy 3-8-2019 12:15:00 +07:00 0 bình luận
Dù bị dẫn trước trong game 1 nhưng với sự tỏa sáng của Police, FTV vẫn xuất sắc lội ngược dòng thành công trước CERBERUS, qua đó níu kéo thêm hy vọng trụ hạng VCS mùa giải này.

Trận đấu của CERBERUS Esports (CES) và FTV Esports (FTV) có tính chất không khác gì một trận chung kết ngược khi cả 2 đội đều đang xếp cuối bảng, thất bại trong trận đấu quyết định này sẽ khiến một trong hai đội tiến gần hơn tới cánh cửa trụ hạng.

Police có pentakill thứ 2 giúp FTV lội ngược dòng trước CERBERUS
Police tỏa sáng giúp FTV có được chiến thắng trước CERBERUS (Nguồn: Vietnam Esports TV)

Game 1 diễn ra với lợi thế sớm thuộc về FTV. Trong 10 phút đầu, họ liên tiếp có được 2 mạng hạ gục sau những pha di chuyển cực kỳ hợp lý của MeoCon. Tuy nhiên, CES cũng chỉ cần 4 phút để đưa tất cả về vạch xuất phát nhờ 2 chiến công ở khu vực đường giữa. 

Phút 24, giao tranh lớn nổ ra ở khu vực gần hang Baron, lần này đội làm tốt hơn là FTV khi Police đã có một màn thể hiện cá nhân quá xuất sắc mặc dù 2 người đồng đội của anh đã sớm nằm xuống, 4 mạng hạ gục dành cho FTV. Tận dụng lợi thế hơn người, FTV nhanh chóng di chuyển vào hang Baron và có được bùa lợi này. 

Phút 31, giao tranh nổ ra ở hang rồng lửa, 2 đổi 3 có lời dành cho CES. Chỉ 4 phút sau, CES tiếp tục có được thành công con Rồng ngàn tuổi. Tận dụng lợi thế từ bùa lợi này, CES mở giao tranh ở đường giữa, hạ gục 2 thành viên FTV và khép lại luôn ván thi đấu thứ nhất.

Sang game 2, lợi thế sớm thuộc về FTV khi Rika solokill thành công LL ngay ở phút thứ 1. Phút 12, FTV tiếp tục giành được lợi thế sau pha giao tranh ở hang sứ giả, họ có được bùa lợi này kèm theo 4 mạng hạ gục. Phút 20, giao tranh lớn đầu tiên nổ ra ở hang rồng lửa, 2 đổi 2 về mạng nhưng rồng lửa thuộc về FTV.

Chỉ 3 phút sau, FTV bắt lẻ thành công vào vị trí của LL rồi tận dụng lợi thế đó để có được luôn con Baron đầu tiên của ván đấu. Phút 29, FTV một lần nữa bắt lẻ được thành viên CES và có được con Baron, người nằm xuống lần này là Pot. Phút 33, FTV đẩy thẳng vào đường dưới đối phương khi lợi thế đã là 10k tiền cộng với bùa lợi Baron, họ nhanh chóng quét sạch đối thủ và cân bằng tỷ số 1-1.

Đến game quyết định, FTV một lần nữa là đội khởi đầu tốt hơn sau pha phản gank mẫu mực ở khu vực đường dưới, 1 đổi 2 dành cho FTV. Phút 17, giao tranh lớn nổ ra ở đường giữa nhưng chỉ có 2 người nằm xuống, chia đều cho cả 2 đội. Phút 26, CES mở giao tranh ở khu vực hang rồng, lần này chỉ có một mình Kuroko nằm xuống, đổi lại con rồng đất thuộc về FTV.

Chỉ 4 phút sau, FTV ăn thành công con Baron nhưng phải để lại đến 3 người, CES tận dụng cơ hội đó lấy cho mình một đường lính siêu cấp. Phút 34, FTV quyết định đẩy thẳng vào khu vực đường trên, Caitlyn trong tay Police lúc này đã quá mạnh và xuất sắc có được riêng cho mình pha Pentakill thứ 2 tại VCS mùa này. FTV khép lại ván đấu thứ 3 qua đó lội ngược dòng thành công trước CERBERUS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm