Pray trở lại, gia nhập KT Rolster

Thành Hưng
thứ ba 21-5-2019 2:00:48 +07:00 0 bình luận
Xạ thủ huyền thoại người Hàn Quốc bất ngờ trở lại sau khi đã tuyên bố giải nghệ.

Chỉ 1 tháng sau khi tuyên bố chia tay sự nghiệp game thủ, Xạ thủ kỳ cựu PraY đã trở lại với đấu trường chuyên nghiệp. Điểm đến tiếp theo của anh là KT Rolster.

Fanpage chính chủ của KT Rolster cũng đã có bài thông báo chính thức trong ngày hôm qua: "Vì mục tiêu cao nhất tại LCK mùa hè 2019, chúng tôi xin trân trọng thông báo về thành viên mới của KT Rolster: PraY Kim Joing In. Thật khó để quyết định trở lại sau khi đã giải nghệ, nhưng PraY vẫn muốn chứng tỏ nhiệt huyết của mình với LMHT một lần nữa. Rất mong nhận được sự cổ vũ của tất cả các bạn!"

Pray trở lại, gia nhập KT Rolster

PraY là xạ thủ huyền thoại của khu vực Hàn Quốc, anh từng vô địch LCK ở 3 đội tuyển khác nhau. Ở đấu trường quốc tế, PraY cũng đã lọt vào trận đấu cuối cùng của CKTG 2015 và MSI 2018, nhưng chưa một lần giành ngôi vô địch. 

Một tháng trước, tuyển thủ 25 tuổi đã thông báo giải nghệ trên stream cá nhân. "Tôi không còn đủ tự tin" PraY nhấn mạnh: "Khi tôi đánh mất sự tự tin, tôi cũng đánh mất niềm tin vào sự nghiệp game thủ của mình."

Pray trở lại, gia nhập KT Rolster

Tại KT Rolster, PraY sẽ tái ngộ 2 đồng đội của anh. Một người là cựu thành viên của Kingzone: Gwak "Bdd" Bo-seong, và người thứ hai là Song "Smeb" Kyung-hoand.PraY và Smeb đã có quãng thời gian thi đấu cùng nhau trong năm 2015 tại Koo Tigers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm