Proud chính thức chia tay Afreeca Freecs sau một mùa giải LCK tệ hại

Mỹ Lệ
thứ ba 2-4-2019 10:43:00 +07:00 0 bình luận
Afreeca Freecs chính thức chia tay Hỗ trợ Proud sau một mùa giải LCK không mấy thành công khi phải tham gia tranh đấu để có được xuất trụ hạng tại LCK Mùa Hè 2019.

Vào ngày 5 tháng 12 năm 2018, Afreeca Freecs tuyên bố bổ sung hỗ trợ mới Proud vào đội hình thi đấu chính thức. Afreeca Freecs đã đăng một tweet với nội dung "Người chơi mới của chúng tôi, Lee" Proud "Jung-jae, sẽ tham gia Afreeca Freecs từ hôm nay cho mùa giải 2019 này. Xin hãy cổ vũ cho chúng tôi để có kết quả tốt nhất cho mùa giải 2019 này."

Proud chính thức chia tay Afreeca Freecs sau một mùa giải LCK tệ hại

Afreeca Freecs hy vọng rằng Proud sẽ chiếm vị trí của TusiN trong đội. Tuy nhiên, với những gì diễn ra ngay đầu mùa giải 2019, có lẽ Proud chưa thể lấp đầy được khoảng trống giống như những gì và AFs mong muốn.

Cũng chính vì điều đó, mới đây, cũng trên tài khoản Twitter chính thức của họ, Afreeca Freecs đã có một thông báo ngược lại những gì họ thông báo vào năm 2018. Đó là sự ra đi của Proud.

Proud chính thức chia tay Afreeca Freecs sau một mùa giải LCK tệ hại

Afreeca Freecs là đội LCK đầu tiên thông báo thay đổi đội hình sau khi kết thúc mùa giải LCK Mùa xuân 2019. Được biết quyết định này được đưa ra từ một thỏa thuận chung, không có chi tiết nào liên quan đến các kế hoạch tương lai của Proud cũng như của Afreeca Freecs .

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm