Quản lý SGD thừa nhận là người đứng sau giật dây Optimus tố cáo Zeros

Lê Thị Mỵ
thứ năm 14-2-2019 5:00:47 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều cuộc tranh cãi nổ ra với drama đầu năm giữa anh em nhà Zeros với Optimus thì hôm nay, Trần Nhật Tiến - Chủ sở hữu của đội tuyển LMHT Sky Gaming và là người trực tiếp quản lý các tuyển thủ liên quan tới vụ việc như Slayder, Optimus đã lên tiếng nhận mọi trách nhiệm về vụ việc này.

Cụ thể Trần Nhật Tiến đã đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cá nhân với nội dung như sau:

Quản lý SGD thừa nhận là người đứng sau giật dây Optimus tố cáo Zeros

Đáng quan tâm nhất ở những gì anh chàng này đăng tải là việc anh thừa nhận rằng các đồng đội trong team của mình là những người đã từng đi cày thuê trong quá khứ. Nhưng đó là những gì trước khi họ trở thành một team thi đấu trong đấu trường chuyên nghiệp.

Điều đó cũng được chứng minh, bởi các bằng chứng tố Slayder cày thuê sau khi bị lôi vào vòng xoáy của Optimus và Zeros đều là vào thời điểm trước khi anh tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

Cũng chính trong thông báo này, người đứng sau vụ report Zeros dùng chung tài khoản với người anh trai Minas đã sáng tỏ. Cụ thể, chính Trần Nhật Tiến thừa nhận mình đứng sau giật dây để Optimus "làm theo luật" kể cả với anh em của người bạn thân Minas. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều game thủ tỏ ra hoài nghi và cho rằng đây chỉ là một động thái nhằm giúp Optimus tránh khỏi búa rìu dư luận mà thôi.

Quản lý SGD thừa nhận là người đứng sau giật dây Optimus tố cáo Zeros
Vụ lùm xùm giữa Huỳnh Phương - Slayder - Optimus cũng được nhắc đến

Tưởng như dòng trạng thái của quản lý SGD sẽ làm dịu đi những lùm xùm nổ ra gần đây, thì những lời lẽ giải thích của Trần Nhật Tiến lại làm sôi máu những tuyển thủ khác khi nhắc đến vụ việc giữa Slayder và FTV. Anh cho rằng vì muốn thể thao điện tử Việt Nam phát triển nên Slayder mới không bị cấm thi đấu sau lùm xùm đi đêm với đội tuyển này khi còn đang khoác áo FTV Esports dù hoàn toàn sai luật.

Trận đấu giữa PVB vs SGD sẽ diễn ra vào 19h00 ngày hôm nay. Liệu với những án phạt mà Zeros phải nhận thì PVB sẽ còn giữa được ngôi đầu bảng tại VCS Mùa Xuân 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm