Quang Hải - Xuân Trường - Công Phượng chính thức góp mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam

thứ hai 26-11-2018 9:07:43 +07:00 0 bình luận
FIFA Online 4 Việt Nam đã tung video với màn diễn xuất ấn tượng khi cho ra mắt 3 tuyển thủ của Việt Nam: Quang Hải , Xuân Trường, Công Phượng.

FIFA Online 4 Việt Nam đã tung video với màn diễn xuất ấn tượng khi cho ra mắt 3 tuyển thủ của Việt Nam: Quang Hải , Xuân Trường, Công Phượng.

Mới đây cả 3 ngôi sao đều đồng loạt thay đổi avatar của mình trên Facebook kèm theo bộ trang phục mới. Các fan bóng đá có thể thích thú với hình ảnh tươi mới của bộ 3 này khi cho rằng họ giới thiệu áo đấu mới, nhưng với game thủ FIFA Online 4, họ đã có cho mình nguyên nhân về thay đổi này.

Quang Hải - Xuân Trường - Công Phượng chính thức góp mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam - Ảnh 1.

Quang Hải - Xuân Trường - Công Phượng chính thức góp mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam

Trên những chiếc áo đấu, logo EA Sports, FIFA Online 4 và Golden Star dù không rõ nét đã không lọt qua tầm soi của các game thủ. Và chỉ ngay sau đó không lâu, Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường đã có mặt chính thức trong FIFA Online 4 qua video giới thiệu gồm nhiều cảm xúc của 3 ngôi sao trẻ này.

Quang Hải - Xuân Trường - Công Phượng chính thức góp mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam - Ảnh 2.

Công Phượng

Quang Hải - Xuân Trường - Công Phượng chính thức góp mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam - Ảnh 3.

Quang Hải

Quang Hải - Xuân Trường - Công Phượng chính thức góp mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam - Ảnh 4.

Xuân Trường

Đội tuyển của chúng ta đã có những màn biểu diễn đầy ấn tượng ở giải đấu châu lục và giờ đây là niềm kỳ vọng lớn lao tại AFF Cup. Thông điệp khéo léo và được diễn ta đến bất ngờ của bộ 3 cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ khiến không chỉ gamer FO4 mà cả người hâm mộ bóng đá phải xúc động.

Sự kiện chào mừng bộ ba tuyển thủ Việt Nam có mặt trong game được nhà phát hành có phần ưu tiên. Garena FIFA Online 4 cho phép các game thủ đặt mua trước cầu thủ Việt Nam. Đây là một tiền lệ chưa có từ trước tới nay.

Ngoài ra, tại sự kiện lần này, khán giả và game thủ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị: như áo đấu phiên bản giới hạn, laptop xịn, bàn phím cơ chơi game cùng các vật phẩm "made by FO4" như áo, ba lô,…

Quang Hải - Xuân Trường - Công Phượng chính thức góp mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam - Ảnh 5.

Các phần thưởng trong sự kiện

Đặc biệt, các bạn có thể có được mảnh ghép để săn cầu thủ Việt Nam trong game bằng cách quay vòng khi đá thắng mỗi trận hoặc mua 2 lượt bằng FC hay share trang sự kiện. Điều này thể hiện sự may mắn của bạn đến đâu.

Nếu muốn sở hữu các ngôi sao tuyển Việt Nam, bạn có thể đặt mua trước gói cầu thủ Việt Nam với giá khuyến mãi lên đến tối đa 90%, tối thiểu là 20% tùy thuộc vào ID của mỗi thành viên. Lưu ý các bạn chỉ được mua tối đa 1 gói/ngày và 3 gói trong suốt sự kiện. Trong 30 suất đặt mua sớm sẽ được nhà phát hành trao tặng 30 chiếc áo Việt Nam Player phiên bản cực giới hạn có chữ ký.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm