Rekkles - MVP của loạt trận lượt về bảng tử thần CKTG 2019

Thành Hưng
chủ nhật 20-10-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Bảng C - bảng đấu tử thần của CKTG 2019 với sự tham gia của 3 thế lực lớn của LMHT: SKT, Fnatic và RNG đã chính thức khép lại trong ngày thi đấu hôm qua. Ngày hôm qua cũng đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ của Rekkles và Fnatic để bước vào vóng đấu tiếp theo của CKTG.

Bảng C của CKTG 2019 xứng danh là bảng tử thần với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Sau loạt trận lượt đi, những tưởng SKT và RNG sẽ cùng nhau chia sẻ 2 vị trí đầu bảng để tiến tới vòng tứ kết. Tuy nhiên, Fnatic đã có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa để toàn thắng tại loạt trận lượt về. Và không còn nghi ngờ gì nữa, MVP của ngày thi đấu thứ 7 CKTG chính là FNC Rekkles!

Rekkles - MVP của loạt trận lượt về bảng tử thần CKTG 2019
Rekkles đã có một ngày thi đấu tuyệt vời dù phải gặp những đối thủ mạnh

Trong trận đấu đầu tiên giữa CG vs FNC, hạt giống số 2 khu vực châu Âu đã trình diễn một phong độ nghèo nàn với khá nhiều sai lầm mắc phải trong ván đấu này. Dẫu vậy, họ vẫn có được 1 chiến thắng sau một ván đấu rất dài.

Bước sang ván đấu thứ 2 với SKT, với một đối thủ không còn động lực thi đấu, FNC đã nhanh chóng kết thúc trận đấu và Rekkles chính là người chơi ấn tượng nhất trận với KDA 3/0/11.

Tuy nhiên, trận đấu ấn tượng nhất của Rekkles ngày hôm qua chính là màn trình diễn với RNG, khi anh đối đầu với người được coi là Xạ thủ số 1 trong lịch sử của LMHT - Uzi. Ở trận lượt đi, RNG đã đập tan ý đồ của FNC và giành chiến thắng. Tuy nhiên, trận đấu lượt về lại diễn ra không như ý muốn của đại diện đến từ Trung Quốc.

Rekkles - MVP của loạt trận lượt về bảng tử thần CKTG 2019
Chia sẻ của Rekkles về thành tích ở vòng bảng

Lần này, FNC đã hoàn toàn áp đảo ở khu vực đường dưới, không cho Uzi có được lượng farm ổn định. Đây cũng là trận đấu mà Rekkles được chơi vị tướng AD chứ không phải là Đấu Sĩ hay Pháp Sư, và anh đã có màn thể hiện cực kỳ tuyệt vời, lấn án hoàn toàn người chơi ở phía bên kia.

Cùng với Hylissang, Rekkles đã làm tịt ngòi 2 người chơi đường dưới của RNG trước khi kiểm soát trận đấu một cách toàn diện. Một game đấu nữa Rekkles không để chết một mạng nào, và một lần nữa, Rekkles lại trở thành MVP của trận đấu.

Rekkles - MVP của loạt trận lượt về bảng tử thần CKTG 2019
Rekkles bật khóc sau chiến thắng

Với 2 danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất trận, Rekkles xứng đang là MVP của ngày thi đấu thứ 7. Và hình ảnh Rekkles nghẹn ngào khi đứng trên sân khấu có lẽ là khoảnh khắc cảm xúc nhất của ngày thi đấu hôm qua. Á quân của CKTG 2018 đã vượt qua vòng bảng, và họ hoàn toàn có niềm tin để tiến sâu tại giải đấu năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm