RFRSH Entertainment và Origen ký kết hợp tác mới với Audi trước LEC 2019

thứ sáu 11-1-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà sản xuất xe hơi của Đức, Audi đã tuyên bố hợp tác với đội tuyển Liên minh huyền thoại Origen trước mùa giải LEC 2019.

Thỏa thuận 3 năm này chính thức bổ sung thêm Audi vào danh sách các nhà tài trợ cho Origen bao gồm cả Gillette, Twitch và RFRSH Entertainment. 

LEC 2019 đánh dấu sự trở lại của Origen với bối cảnh châu Âu đang dần cải thiện vị thế của mình trên thị trường thế giới. Đội tuyển của cựu tuyển thủ Enrique “xPeke” Martinez đã ra mắt tại LCS EU với kỳ vọng cao vào năm 2015, nhưng sau năm 2016 và 2017 họ vấp phải khó khăn khi đối mặt với việc xuống hạng ở giải đấu khu vực. Origen đã dành một năm rưỡi chiến đấu để trở lại LCS EU và cuối cùng họ đã làm điều đó với việc được giới thiệu trong mô hình nhượng quyền tạo ra LEC vào cuối năm 2018.

RFRSH Entertainment và Origen ký kết hợp tác mới với Audi trước LEC 2019
RFRSH Entertainment và Origen ký kết hợp tác mới với Audi

Đối với Audi, Origen là một đại diện hoàn hảo với cơ hội sẽ tỏa sáng trên đấu trường Esports. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy một quan hệ đối tác như vậy được thiết lập. Vào tháng 1 năm 2017, Astralis đã tuyên bố hợp tác với thương hiệu xe hơi Audi, tạo ra một cơn sốt chưa từng có, bởi vì đây là lần đầu tiên một công ty chuyên về xe thể thao và sang trọng liên kết với một đội Esports. 

Bằng cách hợp tác với Origen, Audi đảm bảo vị trí tốt trên thị trường Esports. Là một trong mười thương hiệu LEC, Origen chắc chắn sẽ không phải đối mặt với việc bị loại và có một tương lai lâu dài trong giải đấu - điều luôn luôn có giá trị đối với một nhà tài trợ.

Jakob Lund Kristensen, đồng sáng lập của RFRSH cho biết, thỏa thuận này đứng từ cả 2 phía: "Thỏa thuận này rất quan trọng đối với RFRSH Entertainment. Khi một quan hệ đối tác chiến lược như vậy được ký kết, nhiều thông số được tính đến, bao gồm cả khía cạnh tài chính. Phần này trong thỏa thuận của chúng tôi chắc chắn đã có, nhưng đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là hợp tác với một thương hiệu và một tổ chức sẽ góp phần tích cực để củng cố vị thế của chúng tôi trên toàn cầu, với cộng đồng esport và dư luận.".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm