Rift Rivals 2019 Vòng bán kết: Liên quân LMS - VCS rời giải đầy cay đắng!

Thành Hưng
thứ bảy 6-7-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Các đội tuyển của khu vực LMS và VCS đã phải chia tay với Rift Rivals 2019 mà không thể giành được 1 ván thắng.

Ngoại trừ DBL, các đội tuyển khác đã không còn giữ được phong độ sau các giải đấu LMHT mùa xuân. Bên cạnh đó, đẳng cấp củhâa các đội đến từ LCK và LPL lại chênh lệch hơn hẳn, khiến cho liên quân LMS + VCS không thể giành được 1 ván thắng trong suốt vòng bảng Rift Rivals 2019.

Tại bán kết, các đội tuyển đến từ Đài Loan và Việt Nam đã phải đối đầu với 4 đội tuyển hàng đầu của khu vực LPL. Với đẳng cấp vượt trội, LPL đã không để bất ngờ nào xảy ra.

DBL vs FPX

Rift Rivals 2019 Vòng bán kết: Liên quân LMS - VCS rời giải đầy cay đắng!

DBL đã cố gắng gây áp lực trong những phút đầu tiên và đã có được những điểm hạ gục từ rất sớm. Người được hưởng lợi nhất nhờ thế trận đầu game chính là Naul, và tuyển thủ đường giữa là người được hy vọng sẽ gánh team trong phần còn lại của trận đấu.

Tuy nhiên, FPX tỏ ra hết sức vững vàng dù họ gặp bất lợi ở đầu game. Họ dần lấy lại thế trận nhờ chiến thắng trong những pha giao tranh ở giữa game. Một đội hình giàu sát thương cùng sự di chuyển hợp lý của các thành viên đã khiến DBL phải khốn đốn chống trả.

Và điều gì đến cũng đã phải đến, DBL liên tục thất bại trong giao tranh và không thể ngăn cản FPX tàn phá nhà chính của mình, khi mà lợi thế về Tiền và Trang bị tỏ ra quá chênh lêch.

Rift Rivals 2019 Vòng bán kết: Liên quân LMS - VCS rời giải đầy cay đắng!

Highlights trận đấu:

Trước đó, cả FW và MAD đều thất bại một cách chóng vánh trước 2 đội tuyển của Trung Quốc là JDG và TES. Điều này đồng nghĩa với việc Liên quân LMS - VCS đã chính thức rời cuộc chơi Rift Rivals 2019 mà không có được 1 ván thắng nào.

Vào 15h00 ngày mai, các đội tuyển của khu vực LPL và LCK sẽ bước vào những trận đại chiến quyết định nhằm tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm