Riot Games chính thức công bố 2 nhà vô địch thế giới của IG: Rookie cùng Ning sẽ xuất hiện tại All-Star 2018

chủ nhật 11-11-2018 21:28:41 +07:00 0 bình luận
Với chiến tích tại CKTG 2018 cùng đội tuyển IG mới đây, Riot game đã chính thức lên tiếng mời Rookie cùng Ning tham dự giải đấu cuối cùng của năm: All-Star 2018.

Với chiến tích tại CKTG 2018 cùng đội tuyển IG mới đây, Riot game đã chính thức lên tiếng mời Rookie cùng Ning tham dự giải đấu cuối cùng của năm: All-Star 2018.

Tháng 12 với giải đấu lớn cuối cùng của năm sẽ diễn ra. Siêu sao đại chiến là điều chờ mong đối với các game thủ cũng như người hâm mộ trên thế giới. Hiện tại các cuộc bầu chọn các tuyển thủ khu vực đã đóng lại, các đại diện cũng đã có danh sách chính thức. Chỉ còn lại những người nổi tiếng vẫn chưa được hé lộ.

Theo thể thức năm nay, ngoài các tuyển thủ và người nổi tiếng sẽ có 4 tuyển thủ khách mời do Riot Games lựa chọn. Mới đây, sau khi kết thúc giải đấu CKTG 2018, 2 trong 4 khách mời đến với All-Star đã được xác định. 

Thông báo chính thức của Tencent được đăng tải trên Weibo của LMHT Trung Quốc, NSX của LMHT đã công bố 2 nhà vô địch thế giới của IG: Rookie cùng Ning sẽ xuất hiện tại giải đấu năm nay. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của 2 tuyển thủ trong thành công chung của Invictus Gaming tại CKTG 2018 vừa qua.

Riot Games chính thức công bố 2 nhà vô địch thế giới của IG: Rookie cùng Ning sẽ xuất hiện tại All-Star 2018  - Ảnh 1.

Thông báo chính thức của Tencent được đăng tải trên Weibo của LMHT Trung Quốc

Trong cuộc bầu chọn All-Star tại LPL, Rookie chỉ về ở vị trí thứ 5. Số lượt bình chọn cho game thủ này kém xa với người đứng đầu là UZi và MLXG của RNG.

Ning - tuyển thủ mới chỉ 20 tuổi đã có màn ra mắt ấn tượng trong mùa giải thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Vì vậy, một tấm vé mời All-Star 2018 là phần thưởng ý nghĩa nhất trong một mùa giải tthi đấu tốt của người đi rừng đang chơi cho IG.

Những tuyển thủ đã xuất hiện, 2 tấm vé khách mời cũng đã có chủ ở thời điểm hiện tại. Riot Games vẫn còn nợ người hâm mộ những Streamer nổi tiếng cũng như 2 game thủ còn lại được đặc cách tham dự giải đấu Siêu sao đại chiến năm nay. 

Hãy cùng chờ  đợi màn thể hiện của 64 cái tên cuối cùng tham dự All-Star 2018 và những thay đổi mà Riot mang lại tại giải đấu năm nay.

>> Lịch thi đấu All-Star 2018 siêu sao đại chiến Liên Minh Huyền Thoại

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm