Riot Games chính thức tung teaser hé lộ bộ kỹ năng của vị tướng 144 - Yuumi

Mỹ Lệ
thứ sáu 26-4-2019 4:36:58 +07:00 0 bình luận
Riot Games đã chính thức tuyên bố rằng một vị tướng mới sắp tới sẽ sớm bước vào Rift của Summoner. Vị tướng đó là một hỗ trợ có tên là Yuumi.

Yuumi là một vị tướng nhỏ trông giống như một con mèo. Đa số cộng đồng cho rằng với vẻ ngoài dễ thương, đôi mắt xanh to tròn và những chiếc khóa vàng, vị tướng này này là nữ tính. Tuy nhiên, chúng tôi không thể xác nhận giả thuyết này và chúng ta cũng nên chờ đợi màn công bố chính thức đến từ Riot.
Dựa vào video mà Youtuber Nasteey để rò rỉ và đặc biệt là vì kích thước nhỏ bé của nó, có vẻ vị tướng mới này sẽ thuộc về chủng tộc của Yordles. Một giả thuyết có vẻ mâu thuẫn với giả thuyết trước đó. Các Yordles nữ thực sự không có lông (Poppy, Lulu). Chỉ có Yordles nam mới có lông (Ziggs, Gnar ...). Fizz là một ngoại lệ (đặc biệt là vì trong LORE, nó không được chỉ định rằng đó là một Yordle gốc).

Riot Games chính thức tung teaser hé lộ bộ kỹ năng của vị tướng 144 - Yuumi

Nếu một người sẵn sàng nghĩ rằng Yuumi là một nhân vật nữ, thì có vẻ như vị tướng này sẽ không thuộc về chủng tộc của các Yordles. Vậy Yuumi thuộc vào chủng tộc Vastayas (Neeko, Ahri) có đặc điểm động vật? Và cũng có thể Yuumi là một sinh vật hoàn toàn riêng biệt hoặc chỉ là một con mèo tầm thường với phép thuật lướt một cuốn sách.

Không rõ Yuumi cầm gì trong tay. Nó có khả năng là cái đuôi, mặc dù một số người nghĩ rằng đó là một chiếc bàn chải đi cùng với cuốn sách ma thuật.

Trong teaser mới này, rất nhiều người xem tin rằng những hình ảnh trong cuốn sách chính là những kỹ năng của Yuumi, đặt ra rất nhiều các giả thuyết khác nhau về bộ kỹ năng của chú mèo này:

Bị động: Yuumi sẽ thụ động tải. Theo định kỳ, vị tướng này sẽ tiêu thụ chúng để tăng cường đòn tấn công cơ bản tiếp theo của mình, gây thêm sát thương phép thuật và làm chậm tác động. 

Q:  Một kỹ năng cho phép vị tướng phóng một viên đạn không vượt qua tay sai. Nếu đạn có thời gian di chuyển địa hình trong ít nhất 1 giây, nó sẽ áp dụng làm chậm và gây thêm sát thương. 

Riot Games chính thức tung teaser hé lộ bộ kỹ năng của vị tướng 144 - Yuumi

W: Bám vào đồng minh và trở nên không thể chọn làm mục tiêu, có thể nhấn một lần nữa để thoát ra hoặc bám vào đồng minh khác. Khi bạn bị mắc kẹt với đồng minh, bạn có thể sử dụng các kỹ năng khác, nhưng bạn không thể sử dụng các đòn tấn công cơ bản của mình. Ngoài ra, bạn cung cấp một phần thưởng cho đồng minh mà bạn gắn bó (kháng cự? Sát thương? Khiên?). Không thể bị trục xuất khỏi đồng minh trừ khi bạn chết. Ngoài ra, khi bạn tách khỏi một đồng minh (do lựa chọn hoặc vì chết), bạn vẫn không thể chạm tới trong một thời gian ngắn.

Riot Games chính thức tung teaser hé lộ bộ kỹ năng của vị tướng 144 - Yuumi

E: Một kỹ năng chăm sóc sẽ có hai khoản phí. Sẽ chữa lành và chăm sóc cho một đồng minh miễn là nó được gắn với Z với nó. Một số người sẽ nghĩ rằng đó là một sự quyến rũ. Nhưng vì biểu tượng kỹ năng chủ yếu là màu xanh lá cây, chúng tôi thà tìm kiếm một kỹ năng hồi máu ngay cả khi bùa mê sẽ không thể sánh được với bùa mê.

Riot Games chính thức tung teaser hé lộ bộ kỹ năng của vị tướng 144 - Yuumi

R: Bắn ra 7 làn sóng gây sát thương phép thuật, kẻ địch trúng 3 làn sóng sẽ bị trói chân. Yuumi có thể di chuyển, đánh thường và dùng kỹ năng khi đang dùng chiêu cuối, thậm chí ngay cả khi bám vào đồng minh khác.

Riot Games chính thức tung teaser hé lộ bộ kỹ năng của vị tướng 144 - Yuumi

Vẫn còn quá sớm để phân tích kỹ lưỡng về vị tướng này. Riot nên nhanh chóng liên lạc về vấn đề này để trả lời các câu hỏi ngày càng tăng của cộng đồng. Chúng ta chỉ cần chờ những mô tả chính thức về các kỹ năng, số liệu thống kê và tiểu sử của Yuumi. Trong mọi trường hợp, sự hỗ trợ này mang đến một cơ chế mới chưa được công bố trong trò chơi. Nếu các kỹ năng và ngoại hình của tướng này phù hợp như đã thông báo là một hỗ trợ đầy mê hoặc có nhiều tài sản để hỗ trợ đồng đội và gây khó chịu cho đội đối phương, Yuumi dường như chắc chắn là một vị tướng sẽ được lựa chọn nhiều nhất khi chính thức được phát hành.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm