Riot Games tiến hành thay đổi logo sau 10 năm tồn tại

Mỹ Lệ
thứ năm 18-4-2019 2:22:33 +07:00 0 bình luận
Tối thứ ba vừa qua, Riot Games - nhà phát hành Liên minh huyền thoại yêu dấu của chúng ta đã quyết định thay đổi logo của mình sau 10 năm ra mắt.

Một luồng không khí mới đang thổi ra từ nhà phát hành Liên minh huyền thoại, Riot Games. Thật vậy, công ty xuất bản League of Legends đã tiến hành thay đổi logo của mình vào tối ngày thứ 3 vừa qua. Xóa bỏ cái cũ, đặt một phiên bản mới với nắm đấm hủy diệt huyền thoại trong một phiên bản tinh tế hơn với những đường cong sắc sảo hơn.

Riot Games tiến hành thay đổi logo sau 10 năm tồn tại

Mẫu logo mới, tinh giản và cách điệu hơn, nhưng quan trọng là biểu tượng nắm đấm đã tách rời khỏi tên thương hiệu. Một thay đổi nhỏ nhưng khá thú vị nữa trong mẫu logo mới của Riot Games, đó là nắm đấm đã được thay đổi từ tay trái sang tay phải, thông qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy sự thay đổi này có mục đích giúp cho biểu tượng nắm đấm trở nên đối xứng và trực quan hơn khi đứng cạnh chữ "R" trong Riot Games.

Riot Games tiến hành thay đổi logo sau 10 năm tồn tại

Tuy nhiên, những nhà sáng lập Riot Games mới đây đã trình bày một quan điểm khá rõ ràng rằng: Bất kỳ giá trị lâu dài nào cũng cần có sự thay đổi, nếu như muốn tiếp tục tồn tại. Logo hiện tại của Riot Games đã gắn bó với ký ức của rất nhiều thế hệ game thủ LMHT, nhưng nó cũng có một nhược điểm khá lớn, đó là không thể tối ưu hóa hình ảnh hiển thị trên các loại màn hình cỡ nhỏ (đặc biệt là Smartphone).

Liên minh huyền thoại hiện đang tồn tại ở năm thứ mười và nhà phát hành tuyên bố, việc thay đổi này nhằm mục đích phát hành một tựa game mới sau 10 năm ra mắt. Thay đổi này có thể liên quan đến một trò chơi mới? Liệu "s" của Riot Games cuối cùng sẽ tìm thấy sự hữu ích của nó trong tương lai gần?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm