Riot Games tiết lộ bản cập nhật Kayle và Morgana tại phiên bản 9.4

Lê Thị Mỵ
thứ tư 20-2-2019 3:17:00 +07:00 0 bình luận
Bản cập nhật của hai vị tướng, Kayle và Morgana.

Sau khi phát hành trực tuyến teaser, Riot Games đã tiết lộ đầy đủ các kỹ năng mới của Kayle và Morgana. Bản cập nhật của hai vị tướng này thường sẽ được triển khai với phiên bản 9.4.

Kayle và Morgana, những người đạo đức và sa ngã 

Sự xuất hiện của công lý đã sinh ra hai chị em. Kayle, Virtue, sử dụng sức mạnh thiên đàng để thoát khỏi thế giới tội lỗi. Morgana, Fallen, từ chối và quay lưng lại với các cô. Kayle đã xiềng xích đôi cánh của mình và giờ vẫn chìm trong bóng tối, buồn bã trước sự lựa chọn của em gái. Sinh ra ở đấu trường công lý, tuy nhiên những chị em này đã chọn cách đối đầu nhau. Họ đang chờ đợi ngày hôm nay, ngày họ sẽ không còn có thể tránh mặt nhau.

 

 CẬP NHẬT MORGANA

 

Bị giằng xé giữa bản chất phàm trần và nguồn gốc thiên thể của mình, nhưng hoàn toàn trái ngược với niềm tin không thể tin được của người chị em song sinh, nữ phù thủy bóng tối nhận được một bản cập nhật trực quan cho phép cô hoàn toàn nhận ra danh tính của mình. Morgana đã chọn cách nuông chiều đôi cánh của mình để không bao giờ quên nhân tính và chia sẻ nỗi khổ của chính mình, nhưng cuối cùng cô lại phản bội nguồn gốc thần thánh của mình. Các phép thuật của Fallen cũng được hưởng lợi từ hình ảnh động và hình ảnh mới được cập nhật. Morgana đã rất đáng gờm ở các làn đường giữa và dưới, vì vậy các kỹ năng của cô vẫn như cũ, ngoại trừ khả năng tối thượng của cô, giờ đấy tốc độ di chuyển của cô được gia tăng về phía kẻ thù để đảm bảo kẻ thù của họ sẽ không trốn thoát được.

Riot Games tiết lộ bản cập nhật Kayle và Morgana tại phiên bản 9.4

Đối với bộ kĩ năng, chúng ta sẽ tạm phán đoán bộ kĩ năng mới của cô như sau:

  • Q - Trói mục tiêu định hướng như cũ
  • W - Tạo một vũng dame aoe như cũ, nhưng hit đầu tiên (có thể) gây sát thương cao hơn
  • EKhiên phép chống hiệu ứng
  • RDây xích trói aoe các tướng xung quanh mình với hiệu ứng nhanh hơn, tuy nhiên clip chỉ để 3 tướng nên có thể sẽ có giới hạn trói chỉ 3 tướng thay vì 5 tướng như trước chăng

CẬP NHẬT KAYLE

 

Theo lệnh của Kayle, bạn sẽ trừng phạt sự bất công với sự giúp đỡ của các sức mạnh thiên thể củng cố cho mỗi sự tiến hóa của bạn. Nhưng trước khi bạn có thể bắn chết thủ phạm, bạn phải nâng cao sức mạnh một cách cẩn thận cho những mục tiêu vào cuối trận. Khi bắt đầu trò chơi, hãy sử dụng Starfire Blade để giữ kẻ thù ở lại và Incandeshood để trừng phạt sự tự tin thái quá của họ. Sự thăng thiên của bạn sẽ nhanh chóng biến các kỹ năng tiêu chuẩn của bạn thành vũ khí hủy diệt hàng loạt.

 

Tập hợp đội của bạn và tìm các nhóm kẻ thù không thể thoát khỏi Phán quyết của Thiên Chúa. Sử dụng Heavenly Blessing nếu bạn hoặc đồng minh gặp rắc rối, hoặc muốn bắt kẻ thù chạy trốn. Khi bạn đã đạt đến hình thức cuối cùng, khả năng sinh tồn và sức mạnh của bạn trong chiến đấu theo nhóm sẽ cho phép bạn dẫn đầu một tàn sát cuối cùng để tiêu diệt tất cả kẻ thù theo cách của bạn.

Kayle trải qua bốn hình thức trước khi đạt được trạng thái thiêng liêng của mình.

 

Tận tâm (cấp 1): Các cuộc tấn công của Kayle cho cô một phần thưởng tích lũy về tốc độ tấn công. Ở hiệu ứng tích lũy tối đa, Kayle trở nên xuất chúng và tăng tốc độ di chuyển về phía kẻ thù.

 

Fervor (Cấp 6): Khi Kayle xuất thần, các đòn tấn công của cô phóng ra những đợt lửa gây thêm sát thương phép.

 

Biến đổi (cấp 11): Kayle trở thành một nhà vô địch từ xa.

 

Siêu việt (Cấp 16): Kayle có hình thức cuối cùng và trở nên xuất chúng vĩnh viễn. Làn sóng lửa của cô gây sát thương lớn.

Riot Games tiết lộ bản cập nhật Kayle và Morgana tại phiên bản 9.4

Đối với bộ kĩ năng, chúng ta sẽ tạm phán đoán bộ kĩ năng mới của cô như sau:

  • Nội tạiCàng tấn công nhiều thì Kayle sẽ tăng tốc độ đánh/sát thương phép.
  • QThay vì ném 1 quả cầu target vào địch gây sát thương và làm chậm, Q mới sẽ là một đòn chém đâm thẳng với sát thương diện rộng gây chậm cho tất cả địch trúng đòn (Có thể cường hóa).
  • WHồi máu tăng tốc bản thân và đồng đội, tương đối giống bản cũ và chưa biết có gì khác không.
  • E Tự biến hình tăng tầm đánh. Thay vì đánh lan ở mục tiêu như cũ, Kayle mới sẽ "tát" gây sát thương theo hình nón đến mục tiêu, đồng thời cường hóa chiêu Q giúp Q có tầm cast xa và rộng hơn trước.
  • RKayle tiến vào trạng thái miễn nhiễm sát thương, thay đổi kĩ năng và gây sát thương aoe xung quanh bản thân mình sau đó (rất giống ulti của Neeko).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm