RNG bị loại: Thuyết âm mưu của SKT?

Hải Nam
thứ hai 21-10-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu cuối cùng của RNG cũng chính là trận đấu khép lại chuyến phiêu lưu của Uzi và các đồng đội tại CKTG năm nay. Tuy nhiên, nhiều nghi vấn được đặt ra khi có phải SKT âm mưu hạ sát RNG khi để thua FNC?

Cú Twist bất ngờ của FNC

Ở trận lượt về, RNG được dự đoán sẽ thắng 2/3 trận và cùng SKT bước vào vòng tứ kết. Mọi chuyện đúng như dự đoán ban đầu khi SKT đánh bại RNG bằng việc trừng phạt sai lầm của người đi rừng Karsa. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi SKT bất ngờ để thua trước FNC .Điều đó đã tạo nên một cú twist cực sốc đối với NHM khi họ nghi ngờ rằng, SKT muốn mượn tay FNC để loại đi RNG mà không cần loạt Tie-break, những người còn lại nghĩ tích cực hơn là do FNC lên đồng với khả năng bóp nghẹt trận đấu của Rekkles bằng Xayah.

Thắng SKT, FNC sẽ có hiệu số bằng với RNG nếu đại diện đến từ Trung Quốc đánh bại Clutch Gaming. Điều đó đã xảy ra khi RNG chiến thắng Clutch Gaming và khiến cho cục diện bảng C có diễn biến cực kì căng thẳng: trận cuối cùng của ngày thi đấu chính là trận chung kết của chiếc vé thứ hai bảng tử thần.

RNG bị loại: Thuyết âm mưu của SKT?
FNC giành chiến thắng tuyệt đối ở loạt trận lượt về

Tại sao lại là FNC mà không phải CG

Khi đã có trong tay 4 trận thắng, SKT hoàn toàn sáng cửa để vào vòng Knock out. Trước mặt họ bây giờ chỉ còn là hai đội: FNC và CG. Lúc này, người hâm mộ đang kì vọng SKT sẽ tái hiện lại thành tích toàn thắng ở vòng bảng CKTG như năm 2015 hoặc chí ít sẽ tặng cho Huni- đồng đội cũ một món quà an ủi sau khi thắng FNC và chắc suất nhất bảng C. Tuy nhiên, NHM hoàn toàn bị sốc khi FNC chặn đứng chuỗi chiến thắng của SKT với màn trình diễn chói sáng của Rekkles. 

Nếu như nói rằng đây là thuyết âm mưu của SKT để loại RNG thì cũng hoàn toàn khả thi: thứ nhất, FNC hoàn toàn vẫn còn cơ hội đi tiếp sau khi thắng CG và SKT chắc chắn chiến thắng trước CG. Thứ hai, FNC có lợi thế sân nhà nên tinh thần của họ đang lên rất cao. Chính vì thế SKT quyết định trao ấn kiếm cho FNC- bởi vì chiến thắng trước SKT là điều hoàn toàn rất khó thế nên với chiến thắng này, FNC sẽ có tỉ lệ thắng cao hơn hẳn khi đối đầu với RNG. Thứ ba, SKT rất ngại đối đầu với RNG. Ở cả hai ván trước, SKT rất khó khăn mới có được chiến thắng hay công bằng mà nói, SKT chết hụt trước RNG tận 2 lần. 

RNG bị loại: Thuyết âm mưu của SKT?
Uzi tái phát chấn thương là môt phần thất bại của RNG trước FNC

Kết quả đã đúng khi FNC đại thắng và tiễn Uzi cùng các đồng đội về nước.

Lời kết

Việc FNC vào vòng trong chính là liều thuốc tinh thần cho nền LMHT EU. Dù không phủ nhận rằng FNC quá hay khi bắt bài RNG nhưng SKT chính là mấu chốt làm nên chiến tích của FNC tại vòng bảng CKTG năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.