Ruin chia tay 1907 Fenerbahçe Espor gia nhập Counter Logic Gaming sau thất bại tại MSI 2019?

Mỹ Lệ
thứ hai 6-5-2019 3:18:45 +07:00 0 bình luận
Thị trường chuyển nhượng làm thay đổi quá nhiều đội vào một ngày như thế này và với giải mùa hè và tất cả các giải đấu lớn khác. Và mới đây : Kim "Ruin" Hyeong-min - Người chơi Đường trên của đội tuyển 1907 Fenerbahçe chính thức gia nhập Counter Logic Gaming sau thất bại bại MSI 2019.

Vào ngày 2/5 vừa qua, 1907 Fenerbahce Esports đã trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, buộc Phong Vũ Buffalo phải chơi trận tie-breaker để tìm ra đội tiến vào vòng chặn cửa.

Sau khi để thua PVB, các thành viên Fenerbahce Esports không thể hiện sự thất vọng ra bên ngoài. Tuy nhiên, nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay Ruin, game thủ đường trên của họ đang có ý định rời đội. Hợp đồng của tay chơi người Hàn Quốc sắp mãn hạn nhưng quá trình đàm phán vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Ruin chia tay 1907 Fenerbahçe Espor gia nhập Counter Logic Gaming sau thất bại tại MSI 2019?

Ngay sau khi kết thúc hành trình tại MSI 2019, Ruin đã trở thành một cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Theo một số nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ thì đội tuyển LMHT giàu truyền thống của Bắc Mỹ: Counter Logic Gaming đã ngay lập tức liên hệ với Ruin nhằm chiêu mộ tuyển thủ này:

"Tin đồn: Theo một vài nguồn tin, màn trình diễn của Ruin tại mùa giải này đã thu hút sự chú ý của một số đội tuyển nước ngoài

1907 Fenerbahçe Espor chưa có động thái nào về việc gia hạn hợp đồng đối với tuyển thủ này, và nhiều người tin rằng Ruin đang nhận được sự quan tâm từ Counter Logic Gaming (CLG)."

Ruin chia tay 1907 Fenerbahçe Espor gia nhập Counter Logic Gaming sau thất bại tại MSI 2019?

Hợp đồng giữa Ruin và 1907 Fenerbahçe Espor sẽ đáo hạn vào ngày 28/5/2019. Với việc 1907 Fenerbahce Espor không có bất kỳ thông tin nào về việc gia hạn hợp đồng với người chơi, có lẽ Ruin sẽ tìm một bến đỗ mới. 

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Ruin sẽ là mảnh ghép cực kỳ chất lượng cho đội tuyển Bắc Mĩ nhằm theo đuổi những mục tiêu lớn trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm