Sandbox Gaming: Không bây giờ thì không bao giờ

Nhật Hoa
thứ tư 31-7-2019 15:15:00 +07:00 0 bình luận
Cùng với đội đầu bảng Damwon Gaming, Sandbox Gaming đang là một trong hai cơn sốt tại LCK mùa hè này. Tuy nhiên, trong một mùa giải mà có đến 7 đội cạnh tranh playoff thì Sandbox vẫn cần bản lĩnh hơn trong những thời khắc quan trọng, đơn giản vì không phải bây giờ thì sẽ là không bao giờ.

Kể từ ngày thăng hạng LCK, Sandbox (SB) đã cùng Damwon (DWG) và Griffin trở thành bộ 3 tân binh cực kỳ đáng xem khi liên tiếp có những màn trình diễn thuyết phục. Tuy vậy, nếu cả DWG và Griffin đều đã có cho mình những cơ hội thi đấu ở giải quốc tế thì SB vẫn chỉ đơn giản là một hiện tượng. Họ thi đấu không hề tệ, nhưng những tuyển thủ trẻ của SB vẫn còn khá yếu về mặt tâm lý, cũng như màn trình diễn của họ phụ thuộc nhiều vào phong độ của từng thành viên.

Sandbox Gaming: Không bây giờ thì không bao giờ
Ghost - một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất của Sandbox Gaming

Còn nhớ ở giải đấu mùa xuân, dù có được vị trí thứ 4 sau vòng bảng nhưng khi vào đến playoff, họ đã gục ngã trước DWG và đành chấp nhận hạng 5 chung cuộc. Những Ghost, Summit hay Dove đều có những màn thể hiện đỉnh cao nhưng thứ mà SB còn thiếu chính là sự kết dính cần thiết của đội hình trong những thời khắc quan trọng. 

Mùa giải năm nay, SB vẫn đang có được những màn thể hiện tốt với hiệu số 9-4, tạm thời xếp vị trí thứ 2 LCK mùa Hè sau DWG. Với kết quả này, cơ hội để SB tham dự playoff mùa hè là vô cùng cao khi họ chỉ cần thêm 2 hoặc 3 chiến thắng nữa là gần như chắc suất top 5.

Sandbox Gaming: Không bây giờ thì không bao giờ
Sandbox Gaming đang tạm xếp thứ 2 tại LCK mùa Hè 2019

Tuy nhiên, SB nên nhớ rằng hiện tại cả 7 đội dẫn đầu LCK đều vẫn còn nguyên cơ hội. Những SKT, Gen.G hay Afreeca Freecs sau khoảng thời gian đầu chệch choạc đã trở lại vô cùng mạnh mẽ, và chính những tên tuổi này sẽ là đối thủ của SB trong những vòng đấu tới.

Thời điểm này, không ngoa khi nói rằng các tuyển thủ của SB đều đang ở độ chín của sự nghiệp, và chính bản thân Sandbox cũng được xem là đang ở thời kỳ thăng hoa nhất. LCK mùa Hè năm nay là cơ hội để SB thoát khỏi cái mác hiện tượng, họ cần danh hiệu, hoặc chí ít là một kết quả tốt để chứng minh điều đó. Một khi lối chơi đã bị giải mã, cơ hội để Sandbox tiến xa ở mùa giải tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm