Sau Griffin, đến lượt DAMWON thay HLV trưởng trước thềm CKTG 2019

Thành Hưng
thứ bảy 28-9-2019 3:52:00 +07:00 0 bình luận
Trong đội hình được công bố chính thức tại CKTG 2019, Micro sẽ không có mặt ở CKTG 2019 năm nay cùng DAMWON, ít nhất là đến hết vòng Play-in.

Sáng hôm nay, DAMWON Gaming đã có mặt ở sân bay để lên đường sang Berlin tham dự vòng Play-in CKTG 2019 sẽ diễn ra sau 4 ngày nữa.

HLV trưởng của đội - ông Kim 'Micro' Mok Kyung trả lời phỏng vấn ngay tại sân bay rằng ông sẽ không thể cùng đội bay sang Đức ngày hôm nay vì lí do sức khỏe. Đây là quyết định được bất ngờ được chốt vào tối qua. Nếu điều kiện sức khỏe của ông tốt lên thì ông sẽ tới Đức cho vòng bảng nhưng nếu không khá hơn thì ông sẽ không thể tham gia công tác cho CKTG lần này.

Sau Griffin, đến lượt DAMWON thay HLV trưởng trước thềm CKTG 2019
Đội hình của DWG tại LCK Mùa Hè 2019

Micro nhấn mạnh thêm rằng công việc của mình thiên về quản lý nhiều hơn và sự vắng mặt của ông sẽ không ảnh hưởng gì lớn tới đội tuyển.

Tại vòng khởi động năm nay, DWG được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất. Họ được xếp ở bảng C với sự góp mặt của Royal Youth của Thổ Nhĩ kỳ và Flamengo Esports của Brazil.

Sau Griffin, đến lượt DAMWON thay HLV trưởng trước thềm CKTG 2019
DWG đủ mạnh để vượt qua vòng khởi động CKTG 2019

Dù không có HLV trưởng của mình, cơ hội đi tiếp của DAMWON vẫn là rất cao. Nhiều khả năng, sau khi vượt qua vòng khởi động, DWG sẽ rơi vào 1 trong 2 bảng đấu: bảng B với sự hiện diện của Funplus Phoenix và GAM Esports hoặc bảng D, nơi Invictus Gaming và Team Liquid được xếp vào.

Theo  LoL Netizen Vtrans.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm