Showmatch chung kết VCS sôi động với dàn khách mời khủng

Thành Hưng
thứ bảy 14-9-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu showmatch của chung kết VCS Mùa Hè 2019 sẽ cực kỳ thu hút với dàn khách mời cực kỳ nổi tiếng.

Bên cạnh trận đại chiến giữa GAM và FL, chung kết VCS Mùa Hè 2019 còn mang đến rất nhiều phút giây giải trí thú vị từ những trận đấu Showmatch. Trong 2 ngày 14 và 15/9, Showmatch chung kết VCS sẽ mang đến rất nhiều phút giây giải trí vô cùng thú vị cùng những khách mời nổi tiếng.

Theo tiết lộ từ VETV, trước mỗi trận Bo5 Chung kết Nhánh thắng - Nhánh thua sẽ diễn ra các trận Showmatch với hai thể loại khác nhau và sau đây là danh sách khách mời có mặt trong Showmatch chung kết VCS

Showmatch chung kết VCS sôi động với dàn khách mời khủng
Những khách mời đặc biệt tại Showmatch CK VCS

Bên cạnh những Streamer như Thầy Giáo Ba, Viruss, Warzone, sự xuất hiện của những tuyển thủ kỳ cựu như Archie, Noway, Divkid... chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi.

Trong ngày 14/9, sẽ cớ 8 khách mời tham gia Showmatch Đấu Trường Chân Lý là Bi Usagi, Thiện Judas, Viruss, Clear, Hà Tiều Phu, Trung Vladimir, Ốc và Kit. Còn vào ngày 15/9, trận Showmatch ngày 15/9 - 5vs5 Vệ Binh Tinh Tú sẽ diễn ra với sự tham gia của 10 khách mời hứa hẹn sẽ vô cùng đặc sắc.

Showmatch chung kết VCS sôi động với dàn khách mời khủng
Đội hình Showmatch ngày 15/9 - 5vs5 Vệ Binh Tinh Tú

Các trận Showmatch chung kết VCS sẽ diễn ra vào 15h30 các ngày 14 và 15 tháng 9, trước khi trận chung kết VCS Mùa Hè và trận phân hạng 2 đi CKTG diễn ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm