Siêu Streamer Thầy Giáo Ba tự đá đổ nồi cơm vì clip khiêu dâm

Quang Minh
thứ tư 7-8-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
Streamer Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam - Thầy Giáo Ba vừa gặp rắc rối cực lớn vì dính vào clip khiêu dâm.

Không có gì đau đớn hơn tự đá đổ chén cơm của mình, điều đó lại vô tình xảy ra khi Thầy Giáo Ba reaction một video clip Tik Tok "khoe ngực khủng". Với chế độ kiểm duyệt gắt gao của Nonolive, ngay lập tức kênh Ba Rọi Béo của game thủ sinh năm 1989 đã bị khóa vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Thời điểm này kênh Nonolive của "Thầy" đang có hơn 7.000 "học sinh" theo dõi. Sự cố này khiến tất cả cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vừa tiếc cho Thầy Ba, vừa không thể nhịn được cười khi anh tự đá đổ chén cơm của mình.

Phan Tấn Trung quê Sa Đéc - Đồng Tháp từng là một cựu game thủ LMHT chuyên nghiệp. Anh từng trải qua rất nhiều đội tuyển dưới tư cách game thủ và cả huấn luyện viên. Sau khi giải nghệ Thầy Giáo Ba trở thành một streamer tiếng tăm bậc nhất cộng đồng.

Siêu Streamer Thầy Giáo Ba tự đá đổ nồi cơm vì clip khiêu dâm

Lối chơi cực troll, biểu cảm dí dỏm và thật thà của anh khiến cả cộng đồng LMHT phải phát cuồng. Cũng vì thế kênh Youtube Ba Rọi Béo tăng trưởng tới chóng mặt với hơn 600.000 lượt theo dõi, những buổi stream với hơn 20.000 người xem trực tuyến là chuyện quá đỗi bình thường.

Ngoài Youtube, Ba Rọi Béo cũng có một kênh phát trên hạ tầng Nonolive cực khủng. Với những sản phẩm chất lượng, view cao, donate khủng, việc mất kênh Nonolive là thiệt hại không hề nhỏ với Ba Rọi Béo. Hiện tại game thủ sinh năm 1989 vẫn đang tích cực làm việc với Nonolive để xin lại kênh của mình.

Xem lại tình huống "tự đá chén cơm" cực kỳ bá đạo của Thầy Giáo Ba tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm