SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

Thành Hưng
thứ tư 21-8-2019 3:29:00 +07:00 0 bình luận
Với việc chỉ đứng thứ 4 ở LCK Mùa Hè 2019 vòng bảng, khả năng được tham dự CKTG 2019 của SKT đã bị giảm đi đáng kể. Họ sẽ có bao nhiêu cơ hội để có mặt tại giải đấu này sau 2 năm chờ đợi?

Sau một năm vắng bóng ở CKTG, chắc chắn SKT sẽ rất muốn quay trở lại với sự kiện lớn nhất trong năm của tựa game LMHT. Vị trí thứ 4 ở vòng bảng LCK Mùa Hè đã ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng tham dự CKTG của nhà vô địch LCK Mùa Xuân, vậy cụ thể, SKT sẽ có bao nhiêu cơ hội để đến được với CKTG?

Xét cho cùng, việc SKT có mặt ở CKTG 2019 không phải là điều quá khó để xảy ra. Hiện tại, họ đã có ít nhất 110 điểm Championship, thế nên cơ hội để họ có mặt tại CKTG vẫn cao hơn hẳn so với DAMWON, SANDBOX lẫn Afreecas Frees.

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

SKT có khá nhiều cơ hội tham dự CKTG - Ảnh được thực hiện bởi Korizon Việt Nam

Qua biểu đồ trên, ta có thể thấy hiện tại DAMWON là đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh với SKT cho một suất trực tiếp đến với CKTG 2019. Và kể cả khi SKT thất bại ở AF trong trận đấu ngày hôm nay, họ vẫn còn cơ hội đến với CKTG thông qua những trường hợp sau:

- Thắng AF, thắng SB, thắng DWG: Họ sẽ có 180 Championship Points nếu đánh bại DWG, và chắc chắn họ sẽ có mặt tại CKTG 2019 mà không cần phải bận tâm đến việc đánh bại GRF ở chung kết LCK Mùa Hè.

- Thắng AF, Thắng SB, nhưng để thua DWG: Nếu thất bại trước DWG, SKT sẽ phải trông chờ vào kết quả trận chung kết. Nếu DWG thắng GRF và vô địch, SKT sẽ phải tham dự Vòng loại khu vực để đến với CKTG.

- Thắng AF, Thua SB: SKT sẽ có suất tham dự CKTG nếu SB thắng DWG ở bán kết và thua GRF ở chung kết.

- Thua AF: Cũng như trường hợp trên, nếu DWG thua ở bán kết và GRF vô địch, SKT sẽ cố chiếc vé tiến thắng đến CKTG.

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

Tựu chung, nếu SKT có thể đánh bại AF trong trận đấu diễn ra vào 15h00 chiều nay, họ sẽ có khả năng cao được tham dự CKTG 2019. Nhưng kể cả họ không thể có một suất trực tiếp tới CKTG, họ vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất ở vòng loại khu vực. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm