SKT Faker: Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất

Thành Hưng
thứ sáu 2-8-2019 8:50:00 +07:00 0 bình luận
Dù rất vui mừng sau chiến thắng thứ 8 của SKT, Faker vẫn rất thận trọng về chặng đường sắp tới của SKT.

Trong vòng đấu vừa qua của LCK Mùa Hè 2019, SKT đã đánh bại KZ để nối dài chuỗi thắng của mình lên con số 8, qua đó lọt vào Top 3 của LCK. Nói về chiến thắng thứ 8 của SKT, Faker không khỏi sung sướng trước thành tích của đội, nhưng anh cũng rất cẩn trọng với những đối thủ trước mắt của SKT.

SKT Faker: Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất

Sau đây là chi tiết buổi phỏng vấn Faker sau trận đấu với KZ:

Các bạn vừa chiến thắng KZ với tỷ số 2-0. Bạn cảm thấy thế nào lúc này?

Faker: Chiến thắng 2-0 là một điều tích cực đối với chúng tôi ngày hôm nay. Tôi sẽ cố gắng hết mình để duy trì chuỗi thắng trong những trận đấu còn lại. Chiến thắng trong những trận đấu còn lại là rất quan trọng đối với chúng tôi.

Đây là chiến thắng thứ 8 của các bạn. Có thể khẳng định phong độ hiện tại của SKT là hết sức tuyệt vời!

Faker: Kể từ khi bước vào chuỗi thắng, phong độ của chúng tôi đã tăng cao. Thật tuyệt khi tiếp tục duy trì được phong độ này, nhưng điều quan trọng là chúng tôi sẽ phải cẩn thận với những đối thủ của mình và giữ đôi chân mình trên mặt đất.

SKT Faker: Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất

Ở game 2, KZ đã lựa chọn Vei'Koz đi mid. Bạn nghĩ sao về lựa chọn này?

Faker: Tôi biết họ sẽ chơi như thế nào, nên tôi không cảm thấy lo lắng với lựa chọn này.

SKT có thể sử dụng Sylas ở cả 3 vị trí khác nhau. Vậy bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của Khan trong ngày hôm nay?

Faker: Không tồi. Sylas đã chơi khá tốt.

Bạn có cho rằng Khan là người chơi Sylas tốt nhất trong đội? - Không đâu - Vậy là bạn phải không? - Chính xác!

SKT Faker: Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất

Quyết định Call team đánh Baron ở game 2 thực sự là rất đáng tự hào, nó chính là bước ngoặt quyết định trong ván đấu này.

Faker: Không đâu, điều đó vẫn hay xảy ra mà. Đồng đội của tôi rất nhạy bén trong việc đưa ra quyết định. Thay vì tôi call team, cả đội sẽ cùng nhau hành động.

Thế mạnh trong giao tranh tổng đã đem đến chiến thắng cho SKT. Có vẻ như SKT đang chơi quyết đoán và hổ báo hơn?

Faker: Tôi tin rằng chúng tôi có thể chơi hổ báo hơn trong giao tranh là bởi kỹ năng của các thành viên trong đội đều ở đẳng cấp rất cao.

SKT Faker: Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất

Tỷ lệ thắng của bạn khi chơi Neeko là 100% (7/7). Kỹ năng điều khiển phân thân của bạn thật tuyệt! Bạn có thể chia sẻ bí quyết của mình không?

Faker: Tôi yêu thích những pha "hack não" đối thủ nên tôi phải suy nghĩ rất nhiều tới việc điều khiển phân thân. Và tôi sẽ chọn ra những hành động hiệu quả nhất.

Khi chúng tôi nghe được cuộc nói chuyện giữa bạn và Effort, Effort luôn muốn phá trụ trước, nhưng các thành viên khác trong team lại ưu tiên dồn sát thương. Tại sao không ai lắng nghe cậu ấy vậy?

Faker: Chúng tôi có thể phá trụ bất cứ lúc nào, nhưng không phải lúc nào chúng tôi cũng có thể dồn sát thương.Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng nhất.

SKT Faker: Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất

Trận đấu tiếp theo của các bạn là với Afreeca Freecs. Bạn có lời nào muốn nói không?

Faker: Để tiếp tục chuỗi thắng trước những đối thủ còn lại, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn trong những trận đấu kế tiếp và trước mắt là với AF. Xin cảm ơn!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm